Nine of Pentacles

Nine of Pentacles cho thấy một người phụ nữ trưởng thành đi dạo ở giữa một vườn nho. Những trùm nho xum xuê nặng trái và những đồng tiền vàng đại diện cho thành tựu tốt đẹp của tất cả các mong muốn của mình. Con chim ưng đậu bình thản trên bàn tay trái cô tượng trưng cho trí tuệ và tinh thần tự chủ. Xa xa phía sau là một ngôi nhà lớn, có lẽ cũng là của cô. Ta cảm nhận được sự yên bình, và hài lòng vì Nine of Pentacles chính là thành quả đạt được từ những nỗ lực lâu dài của bạn.


Nghĩa xuôi: Nine of Pentacles cho thấy bạn đã đạt đến một điểm trong cuộc sống của bạn mà bạn cảm thấy tự tin, tự túc, và tự do. Bạn đã thành công theo cách riêng của mình và bây giờ là lúc để tận hưởng tiền bạc, sự thư giãn, và của cải vật chất. Nine of Pentacles nói lên sự tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và thành quả lao động của bạn.
Nghĩa ngược:
Nine of Pentacles ngược cho thấy bạn đang làm ăn thất bại hoặc trải qua một sự mất mát do các quyết định không khôn ngoan hoặc hành động ngu ngốc. Lần sau, hãy cố gắng xây dựng một nền tảng vững chắc. Nine of Pentacles ngược cũng có thể chỉ ra một sự đầu tư quá nhiều trong công việc và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống riêng tư của bạn. Đây là lúc để hoà mình vào thiên nhiên.
Nine of Pentacles
Nine of Pentacles
Nine of Pentacles
Nine of Pentacles

Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

  1. top 1 Lá "The Sun"
  2. top 2 Lá "The Chariot"
  3. top 3 Lá "Ace of Pentacles"
  4. top 4 Lá "Six of Wands"
  5. top 5 Lá "Ten of Pentacles"
  6. top 6 King of Pentacles
  7. top 7 Nine of Pentacles
  8. top 8 Lá bài The Emperor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy