Lá "The Chariot"

Sự chiến thắng là ý nghĩa lá bài The Chariot muốn truyền tải, lá bài này dự báo bạn sẽ thắng áp đảo đối thủ nhanh chóng. Mọi thành công trong công việc, tình yêu cũng được dự báo sẽ xuất hiện sớm nhất có thể. Lá bài này như một liều thuốc tinh thần động viên bạn hãy cố gắng hơn nữa để nếm trái ngọt.

Nghĩa xuôi: Có ý chí mạnh mẽ, kiên định, chiến thắng, thành công, giàu có
Ý chí kiên định và mạnh mẽ sẽ đưa bạn đến với thành công, đó là điều không thể chối cãi. The Chariot đại diện cho sự chinh phục, sự quyết tâm mạnh mẽ vượt qua mọi điều để đi đến thành công. Không có khó khăn nào có thể đẩy lùi được nhiệt huyết, ý chí quyết thắng sôi sục trong tim bạn, trong tâm trí bạn. Bạn sẽ thành công khi theo đuổi những mục tiêu của mình, miễn là bạn giữ vững được sự tập trung, lòng quả quyết và tự tin vào khả năng của chính bản thân. Đôi lúc bạn có những câu hỏi đặt ra nên - không nên nhưng đó là bạn đang lựa chọn hướng đi tốt nhất cho thành công của mình.
Nghĩa ngược: Mất định hướng
Lá bài The Chariot lật ngược mang ý nghĩa bạn đang hoài nghi và mất kiểm soát trong cuộc sống. Điều này khiến bạn có thể đánh mất sức mạnh về ý chí của mình. Khi đó, ý chí không thể thống trị được trước những thế lực đang làm ảnh hưởng đến nó và dẫn đến sự trì trệ.

The Chariot biểu trưng cho sự kiên định trong ý chí của bạn, vì thế không có khó khăn nào không giải quyết được nếu bạn vẫn muốn kiểm soát số phận của mình và xác lập rõ đích mà bạn đang hướng đến. Những lúc rơi vào trạng thái trì trệ mới là lúc siết chặt và khắt khe với bản thân, sống kỷ luật hơn và tập trung vào những gì bạn đang thực hiện.

"The Chariot" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
Lá
Lá "The Chariot"

Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

  1. top 1 Lá "The Sun"
  2. top 2 Lá "The Chariot"
  3. top 3 Lá "Ace of Pentacles"
  4. top 4 Lá "Six of Wands"
  5. top 5 Lá "Ten of Pentacles"
  6. top 6 King of Pentacles
  7. top 7 Nine of Pentacles
  8. top 8 Lá bài The Emperor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy