Lá bài The Emperor

Quyền lực chính là ý nghĩa của lá bài The Emperor. Lá bài đưa ra dự báo bạn có thể được một người nào đó thân cận giúp đỡ khi gặp rắc rối. Ngoài ra, lá bài còn dự báo nếu tiếp tục kiên trì theo đuổi mục tiêu và có lộ trình rõ ràng bạn sẽ đạt được thành côngThẻ bài này tượng trưng cho sức mạnh. Hình ảnh trên The Emperor là một vị vua với quyền lực đầy mình, một tay nắm lấy vương trượng, ngôi vương được trang trí những hình thù đại diện cho cung Bạch Dương. Ý nghĩa của The Emperor bao hàm cả sự tích cực và tiêu cực. Tích cực thể hiện ở việc bạn đang có sức mạnh và sự giúp đỡ của những người có quyền lực, bạn có một tham vọng lớn trong sự nghiệp điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của bạn. Tuy nhiên, lá bài có thể thể hiện một sự kiểm soát chặt chẽ sẽ đến với bạn.


Lá The Emperor xuôi: là dấu hiệu chứng tỏ thời điểm này là thời cơ thích hợp để chứng tỏ sức mạnh bản thân. Giai đoạn này bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ từ một người khác, người này sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn, đừng từ chối sự giúp đỡ hãy e ngại vì đây là thời điểm tốt nhất để tận dụng mọi lợi thế tạo bứt phá.

Lá bài The Emperor ngược: thể hiện sự độc đoán và đấu tranh quyền lực gay gắt. Bạn đang không thể làm chủ bản thân, sự sắp xếp công việc và cuộc sống của bạn đang thiếu tính chính xác. Đôi khi rơi vào trạng thái mệt mỏi cao độ do những áp lực từ cấp trên dẫn đến sự nản chí và buông xuôi.
Lá bài The Emperor
Lá bài The Emperor
Lá bài The Emperor
Lá bài The Emperor

Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

  1. top 1 Lá "The Sun"
  2. top 2 Lá "The Chariot"
  3. top 3 Lá "Ace of Pentacles"
  4. top 4 Lá "Six of Wands"
  5. top 5 Lá "Ten of Pentacles"
  6. top 6 King of Pentacles
  7. top 7 Nine of Pentacles
  8. top 8 Lá bài The Emperor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy