Lá "Ace of Pentacles"

Ở bộ tarot truyền thống, lá này miêu tả một bàn tay đang giơ một đồng tiền vàng. Cho dù trông đơn thuần, nhưng ý nghĩa của lá này hết sức tích cực. Khi lá bài này xuất hiện, nó chỉ thị bạn đang dấn thân vào một hành trình mới trong cuộc sống, đặc biệt là có liên quan đến sự thịnh vượng. Đôi khi, đối tượng lá bài chỉ đơn thuần chỉ là một khoản thừa kế, hoặc được tăng lương, nhưng đôi khi nó chỉ thị sự thịnh vượng trong tình yêu và trong trí tuệ.

Nghĩa xuôi: sự thịnh vượng, giàu có
Nhìn vào hình ảnh trên lá bài, có thể bạn đã đoán được Ace of Pentacles tượng trưng cho sự khởi đầu mới, năng lượng mới, cảm hứng mới và báo hiệu sự thịnh vượng, phong phú và những yếu tố tích cực nói chung. Pentacles cũng đại diện cho tiền bạc và tài chính của bạn. Như vậy, Ace of Pentacles thấy sự khởi đầu của năng lượng mới và mối quan tâm về vật chất hoặc các lĩnh vực tài chính trong cuộc sống của bạn. Lá này thể hiện sự đầu tư vào một dự án kinh doanh mới. Ngoài ra, bạn còn có thể thừa hưởng tài sản hoặc tiền bạc từ trên trời rơi xuống.
Nghĩa ngược: mất đi sự lạc quan, cơ hội
Ace of Pentacles lật ngược biểu trưng cho nhiều điều như mất đi một cơ hội làm ăn, gặp trở ngại trong kế hoạch, cũng có thể mang ý nghĩa tham lam, tham nhũng những thứ không thuộc về mình. Lá bài bị lật ngược sẽ cảnh báo trước cho bạn nên cẩn thận hơn trong vấn đề tiền bạc sắp tới, cần suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng tiền vào việc gì đó nếu không sẽ dễ dẫn đến thất thoát.

Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải có kế hoạch rõ ràng trong công việc hay sự đầu tư của mình thì mới có thể dễ dàng thu được lợi nhuận cao. Bạn không nên chủ quan, vội vàng khi bắt đầu kinh doanh mà cần phải có cái nhìn xa hơn về tương lai của mình.

"Ace of Pentacles" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
Lá
Lá "Ace of Pentacles"

Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

  1. top 1 Lá "The Sun"
  2. top 2 Lá "The Chariot"
  3. top 3 Lá "Ace of Pentacles"
  4. top 4 Lá "Six of Wands"
  5. top 5 Lá "Ten of Pentacles"
  6. top 6 King of Pentacles
  7. top 7 Nine of Pentacles
  8. top 8 Lá bài The Emperor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy