Nhựa Việt Nhật

Chính thức thành lập từ năm 2001, Nhựa Việt Nhật là một trong những công ty có bề dày lịch sử và tốc độ tăng trưởng cao trong ngành nhựa. Với phương châm “Chất lượng là nền tảng của sự phát triển”, Việt Nhật đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, củng cố chỗ đứng và niềm tin của khách hàng với các sản phẩm nhựa gia dụng an toàn và thiết thực. hiện đại.

Sự ra đời của dòng sản phẩm cao cấp Nhật Bản Hokori một lần nữa chứng tỏ không chỉ khả năng làm chủ kỹ thuật sản xuất hiện đại của Việt Nam và Nhật Bản mà còn là tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo. Việt Nhật đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong ngành nhựa gia dụng tại Việt Nam, mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho hàng triệu gia đình Việt, đồng thời trở thành đối tác tin cậy của khách hàng nước ngoài.


Trên thị trường, Nhựa Việt Nhật cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đón đầu thị hiếu và dẫn đầu thị trường. Nhựa Việt Nhật vun đắp tinh thần hợp tác cùng phát triển, nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cân bằng lợi ích kinh doanh với lợi ích xã hội và tích cực đóng góp vào các hoạt động hướng tới cộng đồng. Với thiết kế độc quyền, chất liệu có độ bền cao, an toàn, độ bền cao, chất liệu, công đoạn sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam và các thị trường nước ngoài khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Hàng Khoai, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 083 538 1555

Email: Vietnhatplastic31@gmail.com

Website: https://vietnhatplastic.com/

Fanpage: www.facebook.com/tongctynhuavietnhat

Nhựa Việt Nhật
Nhựa Việt Nhật
Nhựa Việt Nhật
Nhựa Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy