Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân

Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện từ khâu thiết kế khuôn, sản xuất khuôn, thử mẫu, sản xuất sản phẩm nhựa với công nghệ ép hoặc thổi, in hoặc dán nhãn. Sứ mệnh của Công ty Nhựa Duy Tân là không ngừng nỗ lực tạo ra những mặt hàng nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước, đem về những lợi ích thiết thực cho cổ đông, đối tác và toàn thể nhân viên công ty, chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng xã hội dựa trên ba giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.


Công ty cung cấp ra thị trường các sản phẩm: bàn nhựa, bình đá, bình lọc nước, bộ gia vị, sọt nhựa, thùng rác, các sản phẩm gia dụng khác. Tất cả sản phẩm đều với đường nét tinh tế giàu tính mỹ thuật, màu sắc hài hòa, tính năng tiện dụng và bền chắc, được sản xuất từ thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ từ khâu đầu đến khâu cuối, bảo đảm chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Sản phẩm của công ty được sản xuất từ nguyên liệu nhựa chính phẩm vệ sinh và an toàn sức khỏe người tiêu dùng.


Các sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ thiết kế đến sản xuất, hoàn thiện và giao đến tay khách hàng. Sản phẩm của Duy Tân không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản và Châu Âu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 028 3876 2222

Email: info@duytan.com

Website: https://duytan.com/

Fanpage: www.facebook.com/DuyTan.Plastics.Corp/

Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy