Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành

Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành tiền thân là Công Ty TNHH Nông hải sản Hiệp Thành được thành lập vào năm 1992 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình; các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, và các sản phẩm dùng trong nước giải khát … là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua.

Diện tích nhà xưởng rộng 30.000 mét vuông và diện tích kho bãi rộng 30.000 mét vuông với đội ngũ nhân viên đã và đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Với mong muốn phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn nữa trên thị trường nhựa trong nước công ty có sản lượng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm qua, và tăng liên tục số lượng hàng hóa làm ra vì mục tiêu của Hiệp Thành là tiếp tục phát triển, đẩy mạnh các sản phẩm nhựa chuyên dụng. Các sản phẩm của công ty có mẫu mã đẹp, đa dạng và đáp ứng tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm cho khách hàng là mục tiêu của công ty.


Các sản phẩm chủ lực của Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành:

  • Sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp.
  • Sản phẩm nhựa Melamine cao cấp.
  • Sản phẩm sợi nhựa tổng hợp PP.
  • Sản phẩm dây giềng lưới đánh cá (Dây Bô).

Mục tiêu chính của Hiệp Thành là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các sản phẩm nhựa chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo liên tục để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhằm đạt mục tiêu cuối cùng là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu khi sử dụng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 34 - 36 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TP. HCM
  • Hệ thống nhà máy: https://nhuahiepthanh.com/lien-he

Điện thoại: 028 3855 2849 & 028 3855 2013

Email: info@nhuahiepthanh.com

Website: www.nhuahiepthanh.com/

Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành
Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành
Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành
Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy