Công ty nhựa Phú An

Công ty nhựa Phú An với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo liên tục với chuyên môn trong và ngoài nước, hệ thống trang thiết bị tiên tiến từ các thương hiệu hàng đầu như Krauss Maffei, JSW, Chuan Lih Fa, Chumpower, SMC, Q-Lift.


Phú An có mức giá cạnh tranh hàng đầu trong cung cấp can nhưa, thùng nhựa đen chất lượng cao. Sở dĩ có được mức giá tốt là nhờ có sự hỗ trợ của dây chuyền sản xuất tự động, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Nhận gia công nhựa chính xác, nhanh chóng.


Công ty nhựa Phú An có nhiều loại sản phẩm và có vị trí hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực mà công ty hoạt động:

  • Sản phẩm nhựa công nghiệp: cung cấp các giải pháp tổng thể từ bảo quản sản phẩm đến bảo vệ chất lượng trong quá trình vận chuyển và lưu kho.
  • Đồ gia dụng nhựa: sản phẩm cực chắc và bền bao gồm bàn ghế, hũ kem, thùng rác, thau, xô và nhiều hình thù hấp dẫn khác làm từ nhựa PP, HDPE,.. đi kèm. Các vật liệu khác.
  • Sản phẩm dùng để đóng gói sản phẩm: thùng nhựa xốp Danpla – giải pháp đóng gói sản phẩm hoàn toàn mới và là cuộc cách mạng trong ngành bao bì đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước của khách hàng mà sản phẩm truyền thống không có được. Khả năng chống thấm nước và khả năng tái sử dụng cũng là những ưu điểm chính của sản phẩm này.
  • Đại lý, nhà nhập khẩu của các thương hiệu thiết bị công nghiệp lớn tại Việt Nam như OPK (Nhật Bản), Meditech (Đài Loan), Qlift (Đức)...


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, bạn đến với Phú An sẽ có sự góp mặt của đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình và sáng tạo, luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Chất lượng đạt yêu cầu, giá cả cạnh tranh và giao hàng kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô F2 - F3, đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Lô 49G, khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Xem thêm tại: https://www.phuanplastic.com.vn/gioi-thieu.html

Điện thoại: 1800 1146

Email: cskh@nhuaphuan.com.vn

Website: www.phuanplastic.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhuaphuan29

Công ty nhựa Phú An
Công ty nhựa Phú An
Công ty nhựa Phú An
Công ty nhựa Phú An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy