Nhịn ăn trước khi tập gym

Nhiều bạn nữ thừa cân đến phòng tập gym với mong muốn đốt lượng mỡ thừa, tìm lại thân hình cân đối. Do quá khao khát được giảm cân, không ít người sẵn sàng nhịn ăn trước khi đến phòng tập vì nghĩ rằng đó là phương pháp xuống kí hiệu quả nhất. Điều này hoàn toàn sai lầm, nhịn ăn trước khi tập gym khiến bạn không đủ sức khỏe để trải qua thử thách với những bài vận động tốn nhiều sức lực. Về lâu dài, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ kiệt sức, thậm chí ngất xỉu.


Khi bạn không nạp năng lượng vào cơ thể bằng việc ăn uống trước khi luyện tập các bài tập gym, cơ thể bạn sẽ không có đủ sức để thực hiện động tác. Thêm nữa, cơ thể sẽ sử dụng lượng carbohydrate được dự trữ trong cơ thể để sinh năng lượng cho bạn luyện tập, dẫn đến tình trạng tích lũy chất béo trở nên nhiều hơn bình thường ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân.


Bên cạnh đó, cơ thể sẽ lấy đi năng lượng dự trữ để phục vụ cho việc luyện tập nếu bạn không ăn uống đúng theo chế độ dinh dưỡng cho người tập gym hoặc nhịn ăn. Và năng lượng mà cơ thể thường sử dụng khi bạn không ăn uống chính là từ cơ bắp của bạn. Vì thế, việc nhịn ăn có thể gây tổn thương đến cơ bắp, làm cơ bắp bị suy yếu nhỏ lại, làm cảm giác đau đớn khi luyện tập kéo dài.

Nhịn ăn trước khi tập gym
Nhịn ăn trước khi tập gym
Sai lầm nhịn ăn trước khi tập gym
Sai lầm nhịn ăn trước khi tập gym

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy