Dinh dưỡng không đầy đủ

Mặc dù để giảm cân hiệu quả, bạn cần phải tiêu thụ calo nhiều hơn mức nạp vào, tuy nhiên không vì thế mà bạn trốn tránh các bữa ăn vì sợ dư thừa chất dinh dưỡng. Phần lớn các bài tập gym đều thiêu đốt rất nhiều năng lượng, thiếu chất trong cơ thể sẽ làm bạn không đủ sức để tập luyện nữa. Việc ăn đủ 3 bữa một ngày chỉ phù hợp với những người bình thường mà không phù hợp với những người tập gym cần tăng cơ.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn nhiều bữa nhỏ hơn không chỉ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh chóng mà còn giúp duy trì cân nặng và tăng cơ. Theo đó, những người tập gym cần tăng cơ nên đặt mục tiêu tối thiểu cho 6 bữa ăn cách đều nhau trong ngày. Có thể chế biến các bữa ăn này cân đối nhất có thể hay cũng có thể ăn nhiều hơn một chút vào bữa sáng/bữa trưa/bữa tối, ít hơn trong các bữa còn lại nếu không có thời gian.

Một lựa chọn khác giúp tăng bữa ăn là đơn giản hóa cách chế biến. Không có gì dễ dàng hơn là cho một ít nước vào bình lắc với một ít bột giàu năng lượng. Các món lắc thay thế bữa ăn thường chứa khoảng 600 calo với lượng protein, BCAAs, glutamine và carbohydrate tốt cho quá trình tập gym tăng cơ. Hãy ăn đầy đủ như người bình thường, thay vào đó, chỉ cần tập luyện siêng năng hơn một chút là coi như bạn đã góp phần đánh bay lượng mỡ thừa.

Dinh dưỡng không đầy đủ
Dinh dưỡng không đầy đủ
Dinh dưỡng không đầy đủ khi tập gym
Dinh dưỡng không đầy đủ khi tập gym

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy