Nhi Wedding Studio

Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu hiện nay tại Đồng Tháp, Nhi Wedding Studio luôn chiếm được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp và vô cùng ấn tượng.


Đến với Nhi Wedding Studio, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách. Ảnh cưới của Studio chú trọng đến sự tươi mới và trong trẻo bởi nơi đây cho rằng ngày cưới chính là ngày được mong đợi nhất và cũng là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của lứa đôi. Vì vậy trong hầu hết các thước ảnh, studio sẽ "thổi" vào đó những niềm vui, viên mãn và tròn đầy, thể hiện đầy đủ nhất tinh thần và cảm xúc của ngày chung đôi.

Nhi Wedding Studio
luôn được khách hàng tin tưởng và quý mến bởi cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và quan trọng là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn cả sự mong đợi. Đặc biệt, những mẫu váy cưới của studio này luôn có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, ẩn chứa những giá trị quá khứ, hiện tại và tương lai, được các chuyên gia sáng tạo với nét truyền thống, kiểu phục sức độc đáo nhằm tôn lên vẻ đẹp của cô dâu Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Huỳnh Văn Ninh, phường 3, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0939 807 088

Email: benqsiemen1520@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Nhi-Wedding-113825406697800/

Nhi Wedding Studio
Nhi Wedding Studio
Nhi Wedding Studio
Nhi Wedding Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy