ND Studio

ND Studio hiện đang là một cái tên được nhiều cô dâu chú rể yên tâm lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở Đồng Tháp. Đến với nơi đây, bạn sẽ yên tâm vì sau khi đăng kí đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất.


ND Studio luôn tìm kiếm và thiết kế nhiều mẫu áo cưới đa dạng, phong cách từ trang phục truyền thống cho đến hiện đại được nhấn nhá bằng những đường ren, những màu sắc, kích cỡ, những họa tiết mới lạ, phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn để khoác lên mình thật ấn tượng và nổi bật.


Đến với ND Studio, bạn sẽ được trang bị và chăm sóc tất tần tật cho một bộ ảnh cưới hoàn hảo mang đầy dấu ấn riêng. Vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng là điều mà studio này luôn chủ trương hướng tới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết sẽ cố vấn cho bạn đa dạng kiểu tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời một cách trọn vẹn nhất, lãng mạn nhất mà lại không chút gượng gạo, cầu kì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 684 Phạm Hữu Lầu, phường 6, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0971 828 082

Email: NDstudio@gmail.com

Website: NDstudio.com

Fanpage: facebook.com/ND-Studio-178171932907824/

ND Studio
ND Studio
ND Studio
ND Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy