Chill Studio

top 2
Trung Vũ

Tìm đến dịch vụ chụp ảnh cưới của Chill Studio cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi sắp cưới tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Đây là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ về cưới hỏi như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới,...

Các bộ ảnh tại đây được chăm chút và đầu tư rất kĩ lưỡng, tỉ mỉ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của bộ ảnh, vừa lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi cặp đôi. Phong cách chụp ảnh cưới của Chill Studio rất hợp với tinh thần của nhiều bạn trẻ, vừa nhẹ nhàng giản đơn vừa thể hiện đủ đầy phong cách riêng. Bên cạnh đó, nơi đây cũng không ngừng sáng tạo và tích cực lắng nghe những ý kiến của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay.


Nhiếp ảnh gia tại Chill Studio cực kì chuyên nghiệp, chụp đẹp ở mọi góc cạnh của bạn, nắm bắt các khung hình rất nhanh và tự nhiên. Bên cạnh đó, ekip rất thoải mái, thân thiện, luôn tạo không khí vui vẻ, luôn làm hài lòng và ưng ý cho mỗi bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể. Đội ngũ makeup chuyên nghiệp tại đây cũng có thể dễ dàng biến hoá, khiến các cô dâu vốn đã xinh đẹp trở nên lộng lẫy hơn. Phụ kiện chụp ảnh đa dạng, đáp ứng mọi ý tưởng phong cách chụp ảnh cùng dàn máy chụp hình khủng cho những bức hình chất lượng nhất. Các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây còn sẽ được lựa chọn thả ga hàng loạt váy cưới và vest cưới được cập nhật theo xu hướng mỗi tuần và liên tục mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Trần Thị Nhượng, phường 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0916 994 799 & 0706 850 092

Email: sonthanhthang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063622300068

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Chill Studio
Chill Studio
Chill Studio
Chill Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy