Nguyễn Studio

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Nguyễn Studio trong danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp tại khu vực thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Tại Nguyễn Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp đến từ đội ngũ đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Nguyễn Studio mang đến những khung ảnh cực kì đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết, bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu và chú rể. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, nơi đây luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhờ vào dịch vụ tận tâm, kĩ thuật chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh chất lượng cùng với bộ sưu tập trang phục cưới đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách.


Vượt qua giới hạn của một bộ ảnh cưới thông thường, Nguyễn Studio hứa hẹn sẽ biến hoá cho ảnh cưới của bạn trở nên lung linh, vi diệu và sống động hơn bao giờ hết. Mỗi một thước ảnh là một thế giới cổ tích xinh đẹp mà nơi đó chỉ có riêng cô dâu và chú rể - một thế giới tình yêu tuyệt diệu của đôi tình nhân, khác biệt và duy nhất.


Ngoài ra, Nguyễn Studio thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như giảm giá, chụp theo combo,... Vậy thì bạn còn ngại gì mà không liên hệ ngay với studio để được tư vấn miễn phí ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Điện Biên Phủ, Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0939 608 386 & 0917 909 969

Email: Nguyenthikimchipro@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Bridal.Makeup.Photo/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nguyễn Studio
Nguyễn Studio
Nguyễn Studio
Nguyễn Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy