Nhật Trung Hair Salon

top 2
Hà Võ

Nhật Trung Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, Nhật Trung Hair Salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo hàng tháng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Nhật Trung Hair Salon đó là cắt tóc. Kĩ thuật cắt hoàn hảo, lát kéo dứt khoát, tóc cắt xong không bị vểnh. Với những địa chỉ làm tóc kém chuyên nghiệp, sau khi ra khỏi salon tóc sẽ không vào nếp, xơ rối. Tại Nhật Trung Hair Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị làm tóc vô cùng hiện đại và đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nhật Trung Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc ngắn nào phù hợp với khuôn mặt của bạn, đặc biệt hơn là khi làm tóc tại đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hư tóc và bị xơ rối nhé.


Nhật Trung Hair Salon luôn cập nhật những mẫu tóc HOT nhất xu hướng hiện nay và luôn giúp cho khách hàng khi đến đây có bô tóc thật đẹp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đây. Chắc chắc Nhật Trung Hair Salon sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3, Tây Ninh.

Điện thoại: 0917 173 617 & 0123 4173 617

Email: nguyennhattrung172@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairsalonNhatTrung/

Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00

Nhật Trung Hair Salon
Nhật Trung Hair Salon
Nhật Trung Hair Salon
Nhật Trung Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy