Hoàng Vũ Hair Designer

top 7
Đặng Duy Trai

Hoàng Vũ Hair Designer là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Tây Ninh hiện chuyên cắt tóc ngắn và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có các dịch vụ kết hợp với cắt tóc ngắn như nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc ngắn của mình.


Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Hoàng Vũ Hair Designer sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc ngắn đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình. Khi vừa bước chân đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn về những kiểu tóc và mẫu tóc mà bạn mong muốn, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc ngắn nào phù hợp với bạn nhất và sẽ giúp bạn có một mái tóc thật là đẹp và thời thượng. Đặc biệt khi làm tóc salon sẽ chắc chắn không làm hư tóc, rụng tóc hay bị rối, vì vậy bạn hãy yên tâm giao mái tóc của bạn cho Hoàng Vũ Hair Designer.


Với những thiết bị làm tóc hiện đại và cùng với đội ngũ chuyên nghiệp thì việc của bạn chỉ cần tin tưởng vào Hoàng Vũ Hair Designer, mình chắc chắn khi làm xong bạn sẽ rất thích kiểu tóc tại đây. Chính vì thế, Hoàng Vũ Hair Designer sẽ là một địa điểm làm tóc uy tín và đẹp nhất tại Tây Ninh đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
477 Cách Mạng Tháng 8, phường 3, Tây Ninh
Điện thoại:
0777 777 238

Email: hoangvudesigner94@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairrAcademy/

Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00

Hoàng Vũ Hair Designer
Hoàng Vũ Hair Designer
Hoàng Vũ Hair Designer
Hoàng Vũ Hair Designer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy