Hoàng Khôi Hair Salon

top 9
Thuý Vy

Hoàng Khôi Hair Salon cũng là một địa chỉ chuyên về làm tóc mà bạn có thể cân nhắc khi có ý định thay đổi kiểu tóc của mình. Với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng, bạn sẽ được thợ tư vấn kỹ lưỡng và gợi ý những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn, Hoàng Khôi Hair Salon luôn biết cách mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi đến đây trải nghiệm.


Đến với Hoàng Khôi Hair Salon bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem về màu tóc phù hợp với bạn, sử dụng thuốc nhuộm như thế nào, nhuộm trong bao lâu... rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi tóc đẹp cho từng khách hàng. Đặc biệt là với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nổi bật thì Hoàng Khôi Hair Salon sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn đấy. Thêm vào đó, Hoàng Khôi Hair Salon còn có các gói combo cắt và tạo kiểu đa dạn mức giá để bạn lựa chọn, làm đẹp giá hời để xinh xắn hơn nữa. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nên bạn có thể yên tâm nhé.


Điểm cộng của Hoàng Khôi Hair Salon chính là luôn chủ động tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới để trở thành một địa chỉ lý tưởng để các tín đồ làm đẹp gửi gắm niềm tin. Bạn phân chưa lựa chọn được Salon phù hợp để nhuộm tóc? Thì hãy đến với Hoàng Khôi Hair Salon, tại đây bạn sẽ một màu tóc thật đẹp như bạn mong muốn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0938 589 789

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkhoi85nguyentrai

Thời gian mở của: 8:00 - 20:00

Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy