Nghĩa Tóc Hair Salon

top 12
Thu Hà

Sẽ thật là thiếu sót nếu nói đến salon tóc đẹp tại Tây Ninh mà lại bỏ qua Nghĩa Tóc Hair Salon - Địa điểm khá chi quen thuộc với chị em phụ nữ với 2 lý do chính: Làm rất đẹp, lý do thứ 2 là ” Giá vừa túi tiền “. Tuy View không được VIP nhưng chất lượng cũng không thua kém bất kỳ một Salon lớn nào.


Với kinh nghiệm trên 10 năm và hơn 7 năm hoạt động tại tây ninh, salon cam kết đem đến những kiểu tóc đẹp mà không khô tóc, không làm hư tổn tóc của khách. Môi trường salon chuyên nghiệp, cơ sở vật chất dụng cụ máy móc chất lượng, mức độ sẵn sàng phục vụ khách cao. Đặc biệt, chủ tiệm cũng như nhân viên phục vụ hết sức tận tình, nhẹ nhàng dù cho có nhiều lúc khách đông và vô cùng bận rộn. Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%.


Với phong cách đầy sắc màu, Nghĩa Tóc Hair Salon là điểm đến hoàn hảo cho những bạn trẻ thích khám phá những khía cạnh mới mẻ của mái tóc thông qua sắc màu. Những mẫu tóc ngắn của salon thường rất bắt mắt khi kết hợp cắt bob, pixie với màu thời trang. Chính vì sự kết hợp hài hòa giữa cắt và màu nhuộm, mà những tác phẩm của Nghĩa Tóc Hair Salon trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Bạn cũng muốn tìm đến sự khác biệt? Vậy tìm đến ngay với Salon tại địa chỉ dưới đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Phan Bội Châu, khu phố 1, thị xã Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0934 156 467

Email: nghiatoc51@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiastylehair/

Thời gian mở cửa: 09:00 - 19:00

Nghĩa Tóc Hair Salon
Nghĩa Tóc Hair Salon
Nghĩa Tóc Hair Salon
Nghĩa Tóc Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy