Nhận thức tiêu chuẩn bản thân

Dù bạn có thận trọng trong việc giáo dục giới tính cho con nhưng cũng khó tránh “chuyện ấy” có thể xảy ra khi con chưa đến tuổi trưởng thành vì đó là bản năng và nhu cầu của mỗi người. Bạn hãy dạy con gái biết ý thức về bản thân, vạch ra tiêu chuẩn và giới hạn cho các mối quan hệ, không chiều theo những gì bạn trai muốn. Nếu có con trai, bạn nên dạy con biết tôn trọng người khác và có ý thức quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh.


Bao cao su sẽ giúp ích trong hoạt động tình dục. Nếu con bạn đang ở tuổi dậy thì, hãy dạy con cách sử dụng “áo mưa” với trái chuối. Việc sử dụng bao cao su giúp quan hệ tình dục trở nên an toàn hơn, tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

Đồng thời, bạn có thể nói cho con biết về những hệ lụy khi mang thai tuổi vị thành niên. Với bé gái, cơ thể chưa đủ trưởng thành nên chưa sẵn sàng cho việc mang thai. Nếu lỡ có thai, đứa bé sẽ gặp nhiều rủi ro bệnh tật. Bên cạnh đó, con có thể sẽ không được đến trường cùng các bạn mà phải ở nhà chăm lo cho con của mình. Ngoài ra, do còn đi học, con chưa có đủ điều kiện kinh tế để có thể nuôi con. Việc nuôi con nhỏ không đơn giản, mà rất tốn kém, con phải mua sữa, tã, quần áo, đồ chơi…

Nhận thức tiêu chuẩn bản thân
Nhận thức tiêu chuẩn bản thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy