Nhà thờ Tân Định

Tọa lạc tại trung tâm Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, nhà thờ Tân Định có hình dáng mỹ lệ, những vòm cung cong cong, các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ. Khi chuông thánh đường ngân vang từng hồi thánh thót, mây trắng lãng đãng trên nền trời xanh thẳm, tháp chuông nhà thờ như in trên bầu trời một vệt hồng, tinh xảo và thơ mộng.


Nhà thờ Tân Định
(tên chính thức: Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu, Tân Định) là một nhà thờ Công giáo thuộc giáo xứ Tân Định. Nhà thờ Tân Định cùng với nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là hai nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ thứ 19 và có quy mô lớn nhất nhì tại thành phố Hồ Chí Minh.


Nhà thờ được khởi công vào năm 1870 và khánh thành vào ngày 16 tháng 12 năm 1876. Tổng thể mang phong cách kiến trúc Gothic, nhưng các chi tiết trang trí lại có một phần của kiến trúc Roman và kiến trúc Baroque. Nhà thờ được sơn màu hồng đặc trưng và những đường nét hoa văn trang trí màu trắng làm nổi bật giữa thành phố, tạo một vẻ lộng lẫy và tươi mới.

Vào đêm Giáng sinh, nhà thờ Tân Định sẽ mở cửa cho tất cả mọi người cùng tham dự hai Lễ thánh lớn lúc 19 giờ và 22 giờ, nếu có thể, bạn hãy thu xếp để có thể đến tham quan nhé.


Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy