Nhà thờ Bắc Dũng

Nhà thờ Bắc Dũng tọa lạc tại Q. Gò Vấp, TP.HCM. Giáo xứ Bắc Dũng được cha cố Phêrô Đoàn Cung Nhượng thành lập từ năm 1954, ngài là chánh xứ từ năm 1954 – 1968.


Nhà thờ Bắc Dũng được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách kiến trúc của Phương Tây. Nhà thờ Bắc Dũng toát lên vẻ cổ kính, trang nghiêm, mang lại cảm giác như đang lạc vào trời Âu với rất nhiều kiến trúc cổ kính. Nhà thờ được sơn chủ yếu là màu trắng, xen lẫn vào các chi tiết hoa văn giúp đường nét của nhà thờ thêm phần uyển chuyển, bắt mắt.


Nhìn tổng thể từ phía ngoài, bạn sẽ thấy được sắc trắng tinh khôi của màu vách, thêm sắc vàng kiêu sa của màu cửa và ánh đèn vàng được thắp sáng vào ban đêm, tạo nên cảm giác huyền diệu mà rất đỗi yên bình. Tiến vào phía trong nhà thờ, bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng vì sự cao ráo và thoáng đãng, cảm giác rất thoải mái khi tham dự phụng vụ tại nơi này. Vào ngày Giáng sinh, khung cảnh tại nhà thờ còn đẹp hơn khi được trang trí những ánh đèn lộng lẫy, cây thông Noel rực rỡ và hang đá thật ấm cúng. Một mùa Giáng sinh thật ý nghĩa và an lành khi được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Nhà thờ Bắc Dũng.


Địa chỉ: 748 Thống Nhất, Phường 15, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Nhà thờ Bắc Dũng
Nhà thờ Bắc Dũng
Nhà thờ Bắc Dũng
Nhà thờ Bắc Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy