Nhà phát triển phần mềm

Phát triển phần mềm là quá trình của các hoạt động của cá nhân, tổ chức giúp cho phần mềm xây dựng được đón nhận và ủng hộ. Đây là quá trình khá quan trọng vì nó quyết định đến năng suất, chất lượng, từ đó mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, vì vậy công tác quản lý phát triển phần mềm là hết sức cần thiết.


Để đạt hiệu quả tốt nhất, người chịu trách nhiệm quản lý phát triển phần mềm cần có kiến thức, xây dựng quy trình làm việc chặt chẽ, hợp lí để phát huy công dụng tối đa. Người quản lý phát triển phần mềm có nghĩa vụ, trách nhiệm, quyền lợi về sản phẩm của mình, chịu giải quyết mọi vấn đề mà quy trình làm việc xảy ra. Công việc của các nhà phát triển phần mềm rất khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh mà họ đang viết chương trình. Ví dụ: các hướng dẫn liên quan đến việc cập nhật hồ sơ tài chính rất khác với các hướng dẫn bắt buộc để sao chép các điều kiện trên máy bay cho huấn luyện phi công trong trình mô phỏng bay. Các chương trình đơn giản có thể viết trong vài giờ. Những cái phức tạp hơn có thể yêu cầu hơn một năm làm việc, trong khi những cái khác không bao giờ được coi là hoàn thành mà là liên tục cải tiến miễn là chúng vẫn được sử dụng. Trong hầu hết các trường hợp, một số nhà phát triển phần mềm làm việc cùng nhau như một nhóm dưới sự giám sát của nhà phát triển phần mềm cấp cao. Đối tượng này có thể tác động bao quát cả dự án ở mức ứng dụng thay vì mức thành phần hay những tác vụ lập trình riêng lẻ. Các nhà phát triển phần mềm thường được chỉ đạo bởi những lập trình viên lãnh đạo cũng như bao gồm cả những nhà phát triển phần mềm tự do.

Nhà phát triển phần mềm
thường sử dụng ngôn ngữ máy tính (ví dụ:Assembly, C, C ++, C #, JavaScript, Lisp, Python, Java) để đặt trước thuật ngữ nhà phát triển phần mềm. Một số người làm việc với các ngôn ngữ lập trình web cũng đặt thêm tiền tố cho tiêu đề của họ bằng web.

Nhà phát triển phần mềm
Nhà phát triển phần mềm
Nhà phát triển phần mềm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy