Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà

Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà là một trong những nhà phân phối sơn hàng đầu các dòng sản phẩm sơn Galatex. Sơn Galatex là dòng sản phẩm sơn được công ty cổ phần liên doanh Galatex Việt Nam nghiên cứu và sản xuất vào năm 2001. Từ khi được thành lập , thương hiệu sơn này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và các chuyên gia trong lĩnh vực khi liên tục nhận được các bằng khen, đạt chuẩn các chứng nhận quốc tế như: Tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2015, QCVN 16:2017/BXD, KQTN 1600/TN/3S,...


Với nhiệm vụ “Chất l­ượng sản phẩm, dịch vụ tạo thành công”, công ty Galatex Việt Nam đã không ngừng phát triển đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn đem đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Mọi sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm đồng thời ứng dụng các khoa học công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất để tạo ra đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sơn Galatex được sản xuất từ các nguyên vật liệu nhập ngoại tốt hàng đầu trên thế giới đến từ các nước: Anh , Pháp, Mỹ, Đức,... Với khả năng chống thấm, chống nứt nẻ, chống bay màu, bám dính tốt và an toàn, sơn Galatex tự tin đem đến các giải pháp giúp ngôi nhà bạn luôn được bảo vệ bền lâu dưới các tác động của thời tiết.


Là một nhà phân phối sơn lâu năm, nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà luôn thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng. Mỗi sản phẩm đều có giấy bảo hành về chất lượng, nguồn gốc cũng như xuất xứ đảm bảo hàng chính hãng. Mỗi sản phẩm đều có mức giá khác nhau tuy nhiên, cửa hàng luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0987 482 504

Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà
Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà
Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà
Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy