Đại lý sơn Quân Hằng

top 2
Dương Thị Thảo

Đại lý sơn Quân Hằng là một trong những nhà phân phối sơn Spentec chính hãng, uy tín. Đây là một dòng sơn chất lượng cao được sử dụng rộng rãi tại các công trình công cộng, chung cư, nhà máy, công nghiệp xây dựng và trang trí nội thất. Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Spentec được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Mỹ để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt với đa dạng về chủng loại và sắc màu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Những đặc điểm nổi bật của sơn Spentec:

  • Khả năng che phủ tốt: Sơn Spentec được thiết kế có độ phủ cao, phù hợp với mọi bề mặt tường. Đây là dòng sản phẩm có khả năng che đi những khuyết điểm trên tường tốt giúp tường luôn bóng mịn đồng thời giảm thời gian thi công và tiết kiệm thời gian.
  • Độ bền cao: Sản phẩm được tích hợp đầy đủ các công nghệ hóa chất tiên tiến đảm bảo độ bền màu cao, chống bong chóc và nứt nẻ tường. Tất cả các sản phẩm của Spentec đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kĩ càng trước khi được sản xuất và đưa tới tay khách hàng. Một số sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 8 năm.
  • Có khả năng chống bụi, vết bẩn và chống thấm nước: Sơn Spentec có thể nói là dòng sản phẩm sơn phù hợp nhất đối với những gia đình có con nhỏ bởi khả năng chống bẩn và dễ lau chùi của dòng sơn này rất tốt. Ngoài ra, với tính năng chống bụi, nấm mốc và thấm nước thì sơn Spentec còn phù hợp sử dụng trên bề mặt ngoài trời, những nơi có độ ẩm cao.
  • Đa dạng màu sắc: Sơn Spentec có hàng trăm các mẫu màu sắc khác nhau bao gồm các màu sắc cơ bản như: trắng, đỏ, xám, vàng,.. và các gam màu trung tính sáng như: xanh dương, hồng, ...

Luôn đặt lợi ích của khách hàng của lên hàng đầu, đại lý sơn Quân Hằng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng. Tất cả các sản phẩm trong cửa hàng đều có giấy bảo hành uy tín theo quy định của nhà sản xuất vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua sơn tại đây. Giá sản phẩm được cửa hàng cập nhật liên tục, thường xuyên đảm bảo cung cấp cho khách hàng mức giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2008 ĐT315, Phú Hộ, Phú Thọ
Điện thoại: 0989 411 398
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054482799321

Đại lý sơn Quân Hằng
Đại lý sơn Quân Hằng
Đại lý sơn Quân Hằng
Đại lý sơn Quân Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy