Cửa hàng Khánh Sơn Nippon

Nippon là một thương hiệu sơn cao cấp thuộc công ty Nippon Paint của Nhật Bản. Thương hiệu sơn này đã có mặt trên 16 quốc gia trong đó có Việt Nam. Từ những ngày đầu ra mắt, Nippon đã tạo ấn tượng trong long người Việt bởi những sản phẩm chất lượng, nhiều công dụng và an toàn. Nhờ những sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2023 Nippon được vinh danh là một trong những tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ số 1 Chây Á. Tại Phú Thọ, cửa hàng Khánh Sơn Nippon chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Nippon uy tín, chính hãng.


Các dòng sản phẩm sơn Nippon luôn được đánh cao bởi chất lượng, mang đến những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ tường nhà tốt, mịn màng. Sơn Nippon có công dụng chống rêu mốc, chống vết bận, chống bụi bẩn và dễ lau chùi. Ngoài ra, Nippon còn có ưu điểm bám dính tốt bảo vệ bề mặt sơn bền lâu, không bị bong tróc, thấm nước trước những tác động của thời tiết tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm sơn Nippon rất thân thiện với môi trường, mùi nhẹ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm đều được tạo lên đều trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ càng đảm bảo không chứa chất gây độc hại, chống kiềm hóa và muối hóa. Hiện nay, Nippon Paint có đa dạng loại hộp với dung tích khác nhau như: 1lít, 3 lít, 5 lít, 18 lít phù hợp với mọi quy mô công trình lớn nhỏ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công.


Đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, cửa hàng Khánh Sơn Nippon luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chính hãng 100%, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Khi mua sơn tại cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, chọn lựa màu sơn phù hợp với mọi công trình. Ngoài ra, cửa hàng còn tư vấn phối màu theo màu sắc phong thủy phù hợp với từng ngôi nhà. Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, khi mua sơn khách hàng sẽ nhận được giấy bảo hàng, bảo hành chất lượng trong thời gian sử dụng và chính sách đổ trả nếu sản phẩm bị lỗi, không chính hãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ninh Dân, Thanh Ba, Phú Thọ
Điện thoại: 0986 594 809
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Cửa hàng Khánh Sơn Nippon
Cửa hàng Khánh Sơn Nippon
Cửa hàng Khánh Sơn Nippon
Cửa hàng Khánh Sơn Nippon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy