Công ty TNHH Tuấn Hương

Công ty TNHH Tuấn Hương là đại lý uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex và sơn Maxilite. Đây đều là hai thương hiệu sơn cao cấp nổi tiếng thuộc công ty AkzoNobel - một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối sơn và chất phủ. Làm việc bằng tâm, công ty TNHH Tuấn Hương không ngừng cố gắng, nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng.


Những lí do nên chọn công ty TNHH Tuấn Hương:

  • Cung cấp sản phẩm uy tín và chính hãng: Tất cả sản phẩm từ đại lý được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua bất kì đơn vị sản xuất nào vì vậy giúp khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.
  • Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm: Tại cửa hàng có đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Dulex và Maxilite như: sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn lót, sơn công nghiệp, sơn chống thấm,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • Giấy bảo hành: Tất cả sản phẩm đều có giấy bảo hành trong thời gian quy định từ nhà sản xuất vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu khách hàng phát hiện tem giả, hàng giả cửa hàng sẽ đền bù gấp đôi với mức chi phí khách hàng đã mua. Còn với trường hợp bị lỗi hộp, hở nắp khách hàng sẽ được đổi trả 1:1.
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều là những người nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhằm với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.
  • Cung cấp đầy đủ bảng màu: Tại cửa hàng luôn có đầy đủ bảng màu của từng loại sơn giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lựa chọn màu sơn.
  • Mức giá phù hợp, phải chăng: Cửa hàng luôn cập nhật bảng giá sơn thường xuyên và liên tục từ đơn vị sản xuất đem đến cho khách mức giá cạnh tranh nhất.

Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng, công ty TNHH Tuấn Hương là một trong những địa chỉ cung cấp sơn được nhiều khách hàng yêu quý và tin dùng. Nếu đang cần tìm đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt thì công ty TNHH Tuấn Hương là đại lý mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 35, Hà Lộc, Phú Thọ
Điện thoại: 0964 515 121
Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

Công ty TNHH Tuấn Hương
Công ty TNHH Tuấn Hương
Công ty TNHH Tuấn Hương
Công ty TNHH Tuấn Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy