Nhà nghỉ Zaly

top 9
Tuyết Thảo

Bạc Liêu là vùng đất nổi tiếng với non nước hữu tình cùng tình người chân chất luôn mến thương nhau. Vậy nên, nếu bạn còn đang phân vân điểm đặt chân tiếp theo cho kỳ nghỉ của mình thì đừng ngại ngần mà "chốt sổ" ngay miền quê đầy hứa hẹn này nhé.


Và tất nhiên, để kế hoạch du ngoạn của bản thân cùng bạn bè, người thân có thể trở nên hoàn hảo thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua việc chọn lựa một nhà nghỉ, khách sạn phù hợp. Vừa phải đảm bảo tiêu chí sạch đẹp, thoáng mát vừa đáp ứng được các tiện nghi cần có mà giá cả lại phải chăng, thì cái tên Nhà nghỉ Zaly hẳn sẽ là đáp án mà bạn cần bấy lâu.

Nhà nghỉ Zaly được đánh giá cao bởi nằm trong khu vực an ninh, cách không quá xa trung tâm thành phố, thuận tiện trong việc đi lại. Zaly cũng được yêu thích nhờ vào không gian phòng thoáng đãng, sạch sẽ, có cửa sổ và sân thượng lớn nên không tạo ra cảm giác ngột ngạt hay bí bách.


Bên cạnh đó, chủ nhà nghỉ cũng đặc biệt hiếu khách, đôn hậu và cực kỳ nhiệt tình sẽ tư vấn cũng như sẵn sàng hướng dẫn cho bạn những địa điểm du lịch hay ho ở Bạc Liêu, giúp chuyến đi của bạn càng thêm trọn vẹn, vui tươi đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Đại Hành, Phường 5, Bạc Liêu

Hotline: 0916 512 412

Nhà nghỉ Zaly
Nhà nghỉ Zaly
Nhà nghỉ Zaly
Nhà nghỉ Zaly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy