Nhà nghỉ Yến Nhi

top 1
Yến Nhi

Mỗi năm vào những dịp lễ Tết hay các kỳ nghỉ hè, các gia đình Việt thường gác lại công việc bộn bề của mình để lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng hay trở về thăm quê nhà. Bạc Liêu cũng là một trong những địa điểm thường xuyên chào đón nhiều du khách đến tham quan vì từ lâu vùng đất này đã sớm được khai thác du lịch, có nhiều cảnh quan cũng như chùa chiềng linh thiêng. Do vậy, mà hiện nay Bạc Liêu có không ít những nhà nghỉ, khách sạn mọc lên để trở thành điểm nghỉ chân của những vị khách từ phương xa đến.


Một trong số đó có Nhà nghỉ Yến Nhi. Đây là nơi dừng chân lý tưởng của du khách khi đến du lịch hoặc công tác tại Bạc Liêu. Nhà nghỉ luôn được vệ sinh sạch sẽ cả khuôn viên bên ngoài lẫn bên trong phòng ốc. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết và đồ dùng cá nhân cho khách hàng, vì thế khách hàng có thể không đem theo một số đồ dùng để tránh đem đến cảm giác bất tiện khi đi xa. Các phòng đều được trang bị máy điều hòa và tivi.


Ngoài ra, Nhà nghỉ Yến Nhi cũng có nhà xe rộng, an ninh, có sân đậu xe từ 4 đến 16 chỗ. Khách đi theo đoàn có thể yên tâm về chỗ đậu xe an ninh nhé. Trước khi đến nhà nghỉ, hãy liên hệ trước với quầy lễ tân đặt phòng để tránh tình trạng hết phòng nhé.


Giá phòng tham khảo:

  • Phòng đơn: 180.000/ ngày đêm.
  • Phòng đôi: 280.000/ ngày đêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251/4 Nguyễn Hữu Nghĩa, Phường 7, TP. Bạc Liêu

Hotline: 0918 240 420

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanghiyennhibaclieu/

    Nhà nghỉ Yến Nhi
    Nhà nghỉ Yến Nhi
    Nhà nghỉ Yến Nhi
    Nhà nghỉ Yến Nhi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy