Nhà nghỉ Lê Minh

top 8
Tuyết Thảo

Đây sẽ là một cái tên đáng ngạc nhiên khi được xếp vào danh sách những nhà nghỉ có giá bình dân nhất Bạc Liêu nhưng lại có chất lượng vượt trội hơn so với giá tiền mà quý khách phải bỏ ra.


Cụ thể, giá phòng tại Nhà nghỉ Lê Minh chỉ dao động từ 150.000 đến 200.000đ (tùy từng loại phòng), song lại có cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng không gian đầy lý tưởng và hơn cả mong đợi. Theo nhiều đánh giá của các vị khách đã từng nghỉ chân tại đây, Lê Minh sở hữu một khoảng sân vườn rộng rãi, mát mẻ cùng nhiều loài cây cảnh tươi tốt, mang lại không gian trong lành, xanh sạch. Cũng nhờ khoảng sân này mà các gia đình du lịch bằng phương tiện ô tô hay loại xe 7-16 chỗ không còn lắng lo kiếm tìm một điểm giữ xe bên ngoài nơi lưu trú khi đã có được một bãi đỗ xe hợp lý ngay tại nhà nghỉ, thậm chí vẫn dư dả nhiều diện tích.


Phòng ốc của Nhà nghỉ Lê Minh được chú trọng trang hoàng một cách sang trọng, lịch sự cũng như mang đến cảm giác vô cùng thoải mái. Các tiện nghi như máy điều hòa, tủ lạnh, tivi, gường nệm cao su thiên nhiên đều được cung cấp và bài trí đầy đủ, ngăn nắp. Chất lượng về quy trình phục vụ cũng rất bài bản, sẵn sàng làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khó tính nhất.


Mặt khác, Nhà nghỉ Lê Minh vốn nằm trong khu vực an ninh nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm nghỉ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Long Thành, Phước Long, Bạc Liêu

Hotline: 0291 388 8777

Nhà nghỉ Lê Minh
Nhà nghỉ Lê Minh
Nhà nghỉ Lê Minh
Nhà nghỉ Lê Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy