Nhà nghỉ Đại Tân Tân

top 7
Yến Nhi

Trong danh sách này, Nhà nghỉ Đại Tân Tân cũng là một nhà nghỉ mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang tìm một nhà nghỉ giá rẻ mà tốt thì Đại Tân Tân sẽ đáp ứng hai yếu tố đó của bạn. Nhà nghỉ Đại Tân Tân có vị trí nằm gần khu du lịch nhà mát Bạc Liêu. Từ nhà nghỉ, bạn chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển bằng xe là có thể đến được đây để tham quan và khám phá những điểm đặc sắc tại đây.


Nhà nghỉ Đại Tân Tân đều trang bị đầy đủ các đồ dùng cho các phòng. Mỗi phòng đều được thiết kế với tông màu tao nhã, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các trang thiết bị cũng được cung cấp đầy đủ như wifi miễn phí, TV màn hình phẳng được trang bị trong phòng, các dụng cụ cá nhân,... Đặc biệt, nhà nghỉ luôn đảm bảo vệ sinh không gian, phòng ốc sạch sẽ, thoải mái nhất cho khách hàng. Với sự chỉnh chu, trau chuốt cũng như cách phục vụ bài bản chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự nghỉ ngơi thoải mái và tuyệt vời nhất.


Ngoài ra, ông bà chủ của nhà nghỉ là người thân thiện, hiếu khách, luôn tiếp đón nồng hậu du khách như những người con xa xứ, tạo cảm giác gần gũi thoải mái như người thân trong gia đình. Toplist tin chắc rằng điều này sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần đáng nhớ đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133A/7 Bạch Đằng, Phường Nhà Mát, Bạc Liêu

Hotline: 0917 558 333

    Nhà nghỉ Đại Tân Tân
    Nhà nghỉ Đại Tân Tân
    Nhà nghỉ Đại Tân Tân
    Nhà nghỉ Đại Tân Tân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy