Nha khoa Việt Nha

top 9
Ngô Thị Thanh Loan

Với Hơn 20 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa và 12 năm xây dựng phát triển chuỗi hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt Việt Nha đã giúp Nha khoa Việt Nha trở thành 1 trong những thương hiệu hàng đầu tại TP. HCM, đặc biệt Top 1 trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại khu vực Quận Tân Bình.


Hệ Thống Việt Nha được trang bị và nâng cấp liên tục với những trang thiết bị hiện đại cao cấp, phòng khám khang trang sạch sẽ, vô trùng nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn châu Âu. Các thiết bị được trang bị mới , thay thế định kỳ sau 3 năm hoạt động giúp phòng khám luôn sạch sẽ, sang trọng.


Khi đến với Nha khoa Việt Nha bạn sẽ được thực hiện quy trình cấy ghép implant với những bước sau:

  • Bước 1: Khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ khám và báo cho bạn biết tình trạng răng miệng của bạn như thế nào và tư vấn các cách giải pháp để khắc phục hoặc giải quyết tình trạng hiện tại của bạn
  • Bước 2: Chụp CT và phân tích tình trạng răng miệng hiện tại: Sau khi chụp phim có kết quả bác sĩ sẽ báo cáo tình trạng răng hiện tại của bạn như thế nào và lên kế hoạch điều trị cho bạn, cắm trụ Implant ở vị trí nào? Có cần ghép xương hay nâng xoang hay không?
  • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cấy ghép răng Implant: Quá trình tiến hành phẫu thuật được diễn ra trong môi trường vô khuẩn nghiêm ngặt và chỉ trong 30- 60 phút là hoàn thành, vì thế bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này, bạn chỉ cần ổn định tâm lý và chuẩn bị sẵn sàng. Sau khi cắm ghép Implant xong bạn chỉ cần làm theo dặn dò của bác sĩ và ekip phẫu thuật sau đó. Trường hợp không ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 3 tháng. Trường hợp có ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 6 tháng. Hàng tháng sẽ quay lại phòng khám để được chụp phim và kiểm tra trụ Implant cũng như mức độ tích hợp Impant với xương hàm.
  • Bước 4: Lên Abument để lấy dấu làm răng sứ: Bạn sẽ được nhân viên chăm sóc báo theo dõi để lấy dấu lên răng sứ, quá trình lấy dấu diễn ra trong 15-20 phút, nghĩa là bác sĩ sẽ lấy theo ni và theo màu răng hiện tại của bạn.
  • Bước 5: Gắn răng sứ trên implant: Sau khi lấy dấu, ngày hôm sau bạn sẽ được gắn răng trên vị trí trụ Impalnt, và kết thúc quá trình phục hình cấy ghép Implant
  • Bước 6: Tái khám kiểm tra định kì: Công việc vủa bạn sau khi hoàn tất là sẽ tái khám kiểm tra răng định kì cũng như trụ implant, sau 1 tháng hay 3 tháng và không trễ quá 6 tháng. Bác sĩ sẽ vệ sinh răng cho bạn để tránh trình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

Nha khoa Việt Nha tự hào là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng về mang đến nụ cười tỏa sáng và tự tin dành cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Đồng Xoài, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0707 808 818
Email: nhakhoavietnha123@gmail.com
Website: https://nhakhoavietnha.com/

Nha khoa Việt Nha
Nha khoa Việt Nha
Nha khoa Việt Nha
Nha khoa Việt Nha

Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha Khoa Vinh An
  3. top 3 Nha Khoa Fami Dental
  4. top 4 Nha Khoa Như Tâm
  5. top 5 Nha Khoa Paris
  6. top 6 Nha Khoa Nam Anh
  7. top 7 Nha Khoa Bao An Dental
  8. top 8 Nha Khoa Minh Ý
  9. top 9 Nha khoa Việt Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy