Nha Khoa Minh Ý

top 8
Ngô Thị Thanh Loan

Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt hơn 10 năm thành lập, nha khoa Minh Ý luôn thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và nụ cười đẹp là khởi nguồn cho cuộc sống. Chính vì điều đó, Nha khoa Minh Ý luôn nỗ lực và định hướng phát triển trở thành người chăm sóc và mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất.


Cấy ghép răng implant được các bác sĩ đánh giá là phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay. Khi phương pháp trồng răng implant ra đời, phương pháp này đã thay thế dần cho các phương pháp trồng răng cũ và giúp những ca mất một hay nhiều răng có thể nhanh lấy lại chức năng ăn nhai đến 99% như răng thật. Hiện nay phương pháp cấy răng implant đang được áp dụng tại Nha Khoa Minh Ý với những ưu điểm vượt trội:


  • Độ tương thích cao: Kỹ thuật cấy ghép Implant hạn chế xâm lấn, cùng chất liệu Implant cao cấp giúp an toàn, tương thích với xương nhanh chóng. Cho phép lắp răng tạm để phục hồi ăn nhai ngay sau khi cấy Implant
  • Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí: Trồng răng implant trong trường hợp mất nhiều răng, phương pháp này có thể kết hợp linh hoạt phương pháp cầu răng sứ giảm số lượng chân Implant, tối ưu về chi phí cho người điều trị. Không nhất thiết mất bao nhiêu răng thì cấy bấy nhiêu Implant.
  • Cảm giác ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật: Tại Nha khoa Minh Ý làm răng implant giống như răng thật, có cả thân răng và chân răng, đạt hiệu quả cao về tính thẩm mỹ và chức năng, lực nhai và vị giác đạt đến 99% như răng thật.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Cấy răng implant có thời gian thực hiện chỉ mất từ 10-20 phút cho mỗi Implant, quý khách hàng không phải lưu trú khi điều trị. Trong trường hợp có xương ổn định thì có thể phục hình tức thì, không phải tác khám nhiều lần.
  • Tuổi thọ bền lâu: Trồng răng implant có ưu điểm nổi bật là so với phương pháp trồng răng thông thường, thì trồng răng giả chỉ sử dụng trong thời gian từ 5-10 năm, riêng với cấy implant khả năng tương thích sinh học và hoà nhập với xương hàm sử dụng gần như tương đương răng thật, có thể sử dụng lâu dài, vĩnh viễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173 Xuân Hồng, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3811 0569 & 0922 350 222
Email: minhy.nhakhoa@gmail.com
Website: https://nhakhoaminhy.com/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaMinhY

Nha Khoa Minh Ý
Nha Khoa Minh Ý
Nha Khoa Minh Ý
Nha Khoa Minh Ý

Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha Khoa Vinh An
  3. top 3 Nha Khoa Fami Dental
  4. top 4 Nha Khoa Như Tâm
  5. top 5 Nha Khoa Paris
  6. top 6 Nha Khoa Nam Anh
  7. top 7 Nha Khoa Bao An Dental
  8. top 8 Nha Khoa Minh Ý
  9. top 9 Nha khoa Việt Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy