Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Mỗi người chúng ta ai cũng muốn mình có một hàm răng thật đẹp bởi vì cái tóc, cái răng là vóc con người. Để có một bộ răng đẹp giờ không còn là điều khó khăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim ắt hẳn là cái tên quá quen thuộc đối với người dân TP. HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng. Là một địa chỉ uy tín, chất lượng lâu năm chăm sóc các vấn đề về răng miệng cũng như mang lại nhiều dịch vụ như trám răng, niềng răng,... và không thể thiếu dịch vụ trồng răng impant. Nha Khoa Kim thành lập ngày 10 tháng 9 năm 2016, là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng đến những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đúng chuẩn và hiện đại gần ngay nơi mình sinh sống.


    Nha khoa Kim sử dụng 4 phương pháp cấy ghép implant chính là implant đơn lẻ, implnt toàn hàm và cầu răng sứ trên implant. Tùy vào tình trạng răng miệng và số lượng răng mất mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Đối với trường hợp khách hàng bị mất một hoặc mất nhiều răng (nhưng các răng mất không liền kề nhau) có thể thực hiện phương pháp trồng răng Implant đơn lẻ tại từng vị trí răng đã mất. Đối với trường hợp khách hàng bị mất 3 răng liên tiếp, bác sĩ sẽ tiến hành cắm Implant ở 2 vị trí mất răng ngoài cùng, sau đó bọc mão sứ bắc cầu cho cả 3 răng. Lúc này, 2 răng được trồng bằng trụ Implant sẽ là 2 răng đỡ cho cả dãy 3 răng bị mất. Trồng răng bằng cấy ghép Implant toàn hàm là giải pháp phục hồi răng toàn diện, đem lại trải nghiệm chân thật cho khách hàng mất răng toàn bộ nhưng vẫn muốn có được hàm răng trắng sáng, ăn nhai tự nhiên.


    Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Kim thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn, hội nghị khoa học, chuyển giao công nghệ… để áp dụng các thành tựu y học mới, kỹ thuật thẩm mỹ răng tiên tiến vào thực tiễn điều trị phục vụ nhu cầu chăm sóc, điều trị ngày càng cao của người dân.

    Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: info@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

  2. Top 2

    Nha Khoa Vinh An

    Gọi điện

    Nha Khoa Vinh An ra đời và mong muốn đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Mọi dịch vụ về nha khoa từ khâu chuẩn đoán đến khâu chữa trị đều được tiến hành tại chỗ, trên những trang thiết bị hiện đại. Máy móc, khu vực khám, khu chỉnh nha, phòng tiểu phẫu – Implant, phòng vô trùng riêng biệt,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Cấy ghép Implant đang là kỹ thuật phục hình răng tân tiến nhất hiện nay tại Nha khoa Vinh An, được đánh giá là thành tựu vượt bậc của ngành nha khoa thế giới nhờ khả năng phục hồi hoàn hảo không khác gì răng thật.


    Một chiếc răng Implant hoàn thiện gồm 3 phần: trụ Implant, Abutment và Răng giảTrụ Implant: Trụ Implant hường được làm bằng chất liệu Titan cao cấp do khả năng tương thích với cơ thể người cao, giúp giảm thời gian trụ tích hợp với xương răng và hạn chế khả năng trụ Implant bị đào thải. Abutment gồm chất liệu kim loại và sứ. Mỗi chất liệu có khả năng chịu lực do ăn nhai khác nhau. Abutment kim loại thì khả năng chịu lực cao hơn so với abutment sứ phù hợp cho vị trí răng ăn nhai. Abutment sứ phù hợp với vị trí răng cửa vì có màu sắc đẹp và tự nhiên hơn. Vai trò chính của abutment là cầu nối giữa trụ Implant và chiếc răng giả. Răng giả Implant gồm 2 loại: Răng kim loại và Răng toàn sứ. Ưu điểm của răng kim loại là độ cứng cao và chịu lực ăn nhai tốt hơn răng toàn sứ. Răng toàn sứ thường được lựa chọn nhiều cho vị trí răng cửa. Răng giả sẽ được gắn cố định lên trụ Implant nhờ Abutment và đây cũng là công đoạn cuối cùng để có 1 chiếc răng thay thế hoàn hảo.


    Nụ cười khỏe đẹp và sự hạnh phúc là điều mà Vinh An muốn kiến tạo cho mỗi khách hàng. Hãy đến Vinh An để trải nghiệm những giá trị khác biệt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 571 071
    Email: cskh.vinhan@gmail.com
    Website: https://nhakhoavinhan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavinhan/

    Gọi điện
    Nha Khoa Vinh An
    Nha Khoa Vinh An
    Nha Khoa Vinh An
    Nha Khoa Vinh An
  3. Top 3

    Nha Khoa Fami Dental

    Gọi điện

    Nha Khoa Fami Dental là một trong những nha khoa uy tín tại Quận Tân Bình - TP. HCM được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi làm đẹp nụ cười, chăm sóc răng miệng và điều trị hiệu quả bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu, luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ cùng công nghệ hiện đại tiên tiến mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn thiện và mức giá hợp lý nhất. Cùng với đó, Nha Khoa Fami Dental có chế độ chăm sóc sau điều trị được chú trọng để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của từng khách hàng.


    Trồng răng Implant là dịch vụ thế mạnh của Nha Khoa Fami Dental. Sở hữu đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại Pháp, nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu phục hình răng nói chung và cấy ghép Implant nói riêng. Nha khoa có thể trồng răng Implant cho những trường hợp mất răng lẻ, mất răng liền kề và mất răng toàn hàm.

    Khách hàng có nhu cầu trồng răng sẽ được bác sĩ thăm khám và chụp phim CT Scanner 3D để được đánh giá cụ thể. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp (ưu nhược điểm, chi phí, quy trình, tuổi thọ,…). Sau khi khách hàng đồng ý thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành cấy trụ Implant vào xương hàm và đợi thời điểm thích hợp để phục hình răng sứ.


    Khi đến với Nha Khoa Fami Dental, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant đều được đội ngũ Bác sĩ trực tiếp khám và điều trị. Bởi đây là phương pháp phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao lẫn kinh nghiệm dày dạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 334 848
    Email: nhakhoafamidentalcare@gmail.com
    Website: https://famidental.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/famidentalcare/

    Gọi điện
    Nha Khoa Fami Dental
    Nha Khoa Fami Dental
    Nha Khoa Fami Dental
    Nha Khoa Fami Dental
  4. Top 4

    Nha Khoa Như Tâm

    Gọi điện

    Trồng răng Implant là một trong những dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Như Tâm bên cạnh bọc răng sứ, dán sứ Veneer và phẫu thuật cười hở lợi. Hiện tại, hệ thống này đã có nhiều chi nhánh trên địa bàn TP. HCM nên những người đang sinh sống ở Sài Gòn có thể lựa chọn Nha Khoa Như Tâm khi có ý định trồng răng Implant.


    Phòng khám thực hiện đầy đủ các phương pháp trồng răng là hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình phức tạp nên được đích thân các Bác sĩ chính có kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Nha Khoa Như Tâm có thế mạnh về các phương pháp nha khoa công nghệ cao – đặc biệt là cấy ghép Implant.


    Quá trình trồng răng Implant tại Nha Khoa Như Tâm diễn ra theo quy trình chuẩn quốc tế. Toàn bộ dụng cụ sử dụng cho khách hàng đều được vô khuẩn 2 lần. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có sự chuẩn kỹ càng trước và sau khi cấy trụ Implant. Trong suốt quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ theo sát tiến độ của từng khách hàng để kịp thời xử trí khi có vấn đề bất thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40B Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 304 999
    Email: nhakhoanhutam@gmail.com
    Website: https://nhakhoanhutam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanhutam

    Gọi điện
    Nha Khoa Như Tâm
    Nha Khoa Như Tâm
    Nha Khoa Như Tâm
    Nha Khoa Như Tâm
  5. Top 5

    Nha Khoa Paris

    Gọi điện

    Tự hào là chuỗi hệ thống nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Nha khoa Paris luôn chú trọng từ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa đến đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến mọi thành công của Nha khoa Paris trong suốt chặng đường dài phát triển của mình.


    Quá trình trồng răng giả bằng trụ Implant tại Nha khoa Paris được tiến hành theo các bước như sau:

    • Bước 1: Thăm khám: Bác sĩ thăm khám răng miệng, chụp X-quang để biết chính xác tính trạng mất răng, xương hàm và xây dựng phác đồ phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần làm thêm một số kiểm tra khác như đo huyết áp, xét nghiệm máu… để đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện với phương pháp trồng răng Implant.
    • Bước 2: Ghép xương: Trong trường hợp xương hàm đã bị tiêu biến, không đảm bảo chất lượng thì bác sĩ sẽ chỉ định ghép xương. Các bác sĩ sử dụng xương nhân tạo để tăng độ dày, cứng chắc của răng, giúp giữ trụ Implant vững chắc trong xương hàm và đảm bảo quá trình trồng răng đạt được kết quả tốt nhất.
    • Bước 3: Đặt trụ Implant: Khi xương nhân tạo đã tương thích với cơ thể, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn gây hại. Sau đó, bác sĩ gây tê tại chỗ, rạch niêm mạc xương và khoan để cấy trụ vào xương hàm.
    • Bước 4: Đợi xương tích hợp: Sau khi cấy trụ, bạn cần đợi khoảng 3 – 6 tháng để trụ có thể tích hợp với các mô trong xương hàm.
    • Bước 5: Đặt khớp nối abutment: Khi trụ Implant đã tích hợp hoàn toàn với xương hàm, bác sĩ sẽ đặt khớp nối Abutment lên trên và tiến hành lấy dấu răng bằng dụng cụ chuyên việt.
    • Bước 6: Chọn răng giả: Bạn cần lựa chọn loại răng, màu răng phù hợp với các răng khác trên cung hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ gửi dấu răng và những yêu cầu đi kèm đến bộ phận thiết kế để chế tác răng sứ phù hợp.
    • Bước 7: Hoàn tất quá trình trồng răng: Sau khi đã chế tác xong răng, bác sĩ sẽ thử răng, chỉnh sửa (nếu có) và gắn chặt răng sứ trên Implant bằng ciment hoặc ốc vặn đối với trường hợp hàm cố định, hàm tháo lắp thì lắp hàm và hướng dẫn cách sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 100 921
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisHcm.97conghoa/

    Gọi điện
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
  6. Top 6

    Nha Khoa Nam Anh

    Gọi điện

    Mất răng cửa lâu ngày sẽ làm bạn trở nên ngại mở miệng giao tiếp vì sợ mọi người chê cười và châm chọc. Hiện nay, phương án cấy ghép răng Implant sẽ là một trong những dịch vụ tốt nhất giúp bạn phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật. Là một phương pháp ưu việt nhất trong thời gian gần đây nhưng quy trình cấy ghép răng Implant cũng đòi hỏi trình độ, chuyên môn vô cùng cao của các bác sĩ thực hiện. Chính vì thế, có rất nhiều người băn khoăn không biết đâu là nơi uy tín để có thể gửi gắm niềm tin. Nếu bạn muốn tìm một nha khoa uy tín và tốt tại Quận Tân Bình, TP. HCM thì có thể tham khảo Nha khoa Nam Anh nhé.


    Trồng răng Implant chính là phương pháp chỉnh hình răng tốt nhất dành cho người trung niên mất răng đã lâu, đem đến cho bệnh nhân một hàm răng đẹp và dễ dàng nhìn thấy sau quá trình thực hiện. Bệnh nhân bị mất răng ở trong sẽ ảnh hưởng đến chức năng nhai, chính vì thế, cấy răng Implant là cách đưa các trụ Implant vào xương hàm, thiết kế các trụ thích hợp với hàm răng, trụ Implant không dịch chuyển sẽ giúp ăn uống dễ dàng hơn và phục hồi chức năng của răng tối đa nhất. Nha khoa Nam Anh cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ trồng răng Implant hiệu quả và có chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, đừng bỏ qua điều này nếu bạn muốn tìm lại được nụ cười đẹp nhất nhé.

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ trồng răng Implant, đừng ngần ngại liên hệ với Dentplus. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Nam Anh sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Ngô Thị Thu Minh, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 129 199 & 0886 129 199
    Email: namanhdentalclinic@gmail.com
    Website: https://nhakhoanamanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/namanhdentalclinic/

    Gọi điện
    Nha Khoa Nam Anh
    Nha Khoa Nam Anh
    Nha Khoa Nam Anh
    Nha Khoa Nam Anh
  7. Top 7

    Nha Khoa Bao An Dental

    Gọi điện

    Nha Khoa Bao An Dental tự hào là một trong những nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với khoa học công nghệ nha khoa hiện đại và ngày càng phát triển tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với cơ sở hạ tầng cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí đẳng cấp 5 sao. cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, chúng tôi luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới. Nha khoa Bảo An không chỉ chuyên về Thẩm Mỹ Răng Sứ và Nhổ Răng Không Đau mà còn tập trung vào các dịch vụ trồng răng Implant, chỉnh nha, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi và chăm sóc răng chuyên sâu.


    Nha Khoa Bao An Dental sở hữu máy móc hiện đại, trong đó có máy CT Cone Beam nhập từ Anh và máy X-quang kỹ thuật số Cephalo/ Panorama được sử dụng để hỗ trợ cho các phương pháp chuyên sâu như cấy ghép Implant và bọc răng sứ. Bên cạnh đó, nha khoa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo về cấy ghép Implant tại những trường đại học uy tín nên có thể hạn chế tối đa các biến chứng như nhiễm trùng, đào thải trụ Implant.


    Cách mà Bảo An có được sự yêu thương của quý khách hàng đó là sự tận tâm phục vụ uy tín trách nhiệm của tập thể Y Bác sĩ giành hết tất cả tâm huyết vào từng khách hàng cho khách hàng cảm giác được “chăm sóc An Toàn nhất ”. Không chỉ là nụ cười khoẻ đẹp, Bảo An luôn là người bạn đồng hành cùng sức khoẻ nụ cười cả gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 379 115
    Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com
    Website: https://nhakhoabaoan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyBaoan/

    Gọi điện
    Nha Khoa Bao An Dental
    Nha Khoa Bao An Dental
    Nha Khoa Bao An Dental
    Nha Khoa Bao An Dental
  8. Top 8

    Nha Khoa Minh Ý

    Gọi điện

    Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt hơn 10 năm thành lập, nha khoa Minh Ý luôn thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và nụ cười đẹp là khởi nguồn cho cuộc sống. Chính vì điều đó, Nha khoa Minh Ý luôn nỗ lực và định hướng phát triển trở thành người chăm sóc và mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất.


    Cấy ghép răng implant được các bác sĩ đánh giá là phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay. Khi phương pháp trồng răng implant ra đời, phương pháp này đã thay thế dần cho các phương pháp trồng răng cũ và giúp những ca mất một hay nhiều răng có thể nhanh lấy lại chức năng ăn nhai đến 99% như răng thật. Hiện nay phương pháp cấy răng implant đang được áp dụng tại Nha Khoa Minh Ý với những ưu điểm vượt trội:


    • Độ tương thích cao: Kỹ thuật cấy ghép Implant hạn chế xâm lấn, cùng chất liệu Implant cao cấp giúp an toàn, tương thích với xương nhanh chóng. Cho phép lắp răng tạm để phục hồi ăn nhai ngay sau khi cấy Implant
    • Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí: Trồng răng implant trong trường hợp mất nhiều răng, phương pháp này có thể kết hợp linh hoạt phương pháp cầu răng sứ giảm số lượng chân Implant, tối ưu về chi phí cho người điều trị. Không nhất thiết mất bao nhiêu răng thì cấy bấy nhiêu Implant.
    • Cảm giác ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật: Tại Nha khoa Minh Ý làm răng implant giống như răng thật, có cả thân răng và chân răng, đạt hiệu quả cao về tính thẩm mỹ và chức năng, lực nhai và vị giác đạt đến 99% như răng thật.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Cấy răng implant có thời gian thực hiện chỉ mất từ 10-20 phút cho mỗi Implant, quý khách hàng không phải lưu trú khi điều trị. Trong trường hợp có xương ổn định thì có thể phục hình tức thì, không phải tác khám nhiều lần.
    • Tuổi thọ bền lâu: Trồng răng implant có ưu điểm nổi bật là so với phương pháp trồng răng thông thường, thì trồng răng giả chỉ sử dụng trong thời gian từ 5-10 năm, riêng với cấy implant khả năng tương thích sinh học và hoà nhập với xương hàm sử dụng gần như tương đương răng thật, có thể sử dụng lâu dài, vĩnh viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Xuân Hồng, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3811 0569 & 0922 350 222
    Email: minhy.nhakhoa@gmail.com
    Website: https://nhakhoaminhy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaMinhY

    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Ý
    Nha Khoa Minh Ý
    Nha Khoa Minh Ý
    Nha Khoa Minh Ý
  9. Top 9

    Nha khoa Việt Nha

    Gọi điện

    Với Hơn 20 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa và 12 năm xây dựng phát triển chuỗi hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt Việt Nha đã giúp Nha khoa Việt Nha trở thành 1 trong những thương hiệu hàng đầu tại TP. HCM, đặc biệt Top 1 trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại khu vực Quận Tân Bình.


    Hệ Thống Việt Nha được trang bị và nâng cấp liên tục với những trang thiết bị hiện đại cao cấp, phòng khám khang trang sạch sẽ, vô trùng nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn châu Âu. Các thiết bị được trang bị mới , thay thế định kỳ sau 3 năm hoạt động giúp phòng khám luôn sạch sẽ, sang trọng.


    Khi đến với Nha khoa Việt Nha bạn sẽ được thực hiện quy trình cấy ghép implant với những bước sau:

    • Bước 1: Khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ khám và báo cho bạn biết tình trạng răng miệng của bạn như thế nào và tư vấn các cách giải pháp để khắc phục hoặc giải quyết tình trạng hiện tại của bạn
    • Bước 2: Chụp CT và phân tích tình trạng răng miệng hiện tại: Sau khi chụp phim có kết quả bác sĩ sẽ báo cáo tình trạng răng hiện tại của bạn như thế nào và lên kế hoạch điều trị cho bạn, cắm trụ Implant ở vị trí nào? Có cần ghép xương hay nâng xoang hay không?
    • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cấy ghép răng Implant: Quá trình tiến hành phẫu thuật được diễn ra trong môi trường vô khuẩn nghiêm ngặt và chỉ trong 30- 60 phút là hoàn thành, vì thế bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này, bạn chỉ cần ổn định tâm lý và chuẩn bị sẵn sàng. Sau khi cắm ghép Implant xong bạn chỉ cần làm theo dặn dò của bác sĩ và ekip phẫu thuật sau đó. Trường hợp không ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 3 tháng. Trường hợp có ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 6 tháng. Hàng tháng sẽ quay lại phòng khám để được chụp phim và kiểm tra trụ Implant cũng như mức độ tích hợp Impant với xương hàm.
    • Bước 4: Lên Abument để lấy dấu làm răng sứ: Bạn sẽ được nhân viên chăm sóc báo theo dõi để lấy dấu lên răng sứ, quá trình lấy dấu diễn ra trong 15-20 phút, nghĩa là bác sĩ sẽ lấy theo ni và theo màu răng hiện tại của bạn.
    • Bước 5: Gắn răng sứ trên implant: Sau khi lấy dấu, ngày hôm sau bạn sẽ được gắn răng trên vị trí trụ Impalnt, và kết thúc quá trình phục hình cấy ghép Implant
    • Bước 6: Tái khám kiểm tra định kì: Công việc vủa bạn sau khi hoàn tất là sẽ tái khám kiểm tra răng định kì cũng như trụ implant, sau 1 tháng hay 3 tháng và không trễ quá 6 tháng. Bác sĩ sẽ vệ sinh răng cho bạn để tránh trình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

    Nha khoa Việt Nha tự hào là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng về mang đến nụ cười tỏa sáng và tự tin dành cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đồng Xoài, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 808 818
    Email: nhakhoavietnha123@gmail.com
    Website: https://nhakhoavietnha.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Nha
    Nha khoa Việt Nha
    Nha khoa Việt Nha
    Nha khoa Việt Nha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy