Top 7 Nha khoa uy tín tại Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Yến Nhi 423 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu quan tâm đến sức khỏe của con người ngày càng gia tăng, đặc biệt là sức khỏe về răng miệng. Không khó để tìm được những ... xem thêm...

  1. Ông bà ta từ ngàn xưa đã có câu "Cái răng cái tóc là góc con người", câu thành ngữ ấy cũng khẳng định rằng một hàm răng đều, trắng sáng, một nụ cười đẹp là vô cùng quan trọng giúp chúng ta tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là trong giao tiếp với người khác. Vì vậy, nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng được chú trọng, nhiều nha khoa, trung tâm thẩm mỹ mọc lên dày đặc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của con người.


    Và một trong những nha khoa uy tín ở Huyện Bình Chánh tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Nha khoa Aden, đây là nơi đã mang lại hàng trăm nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Hiện đại – Uy -Tín – Chất lượng, đó là những gì phải nói khi nhắc đến nha Khoa Aden. Được thành lập vào năm 2010 dưới sự điều hành của các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương. Nha khoa Aden luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Đến với nha khoa khách hàng sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh kỹ càng. Các thiết bị, máy móc đều là ngoại nhập 100% được vô trùng sạch sẽ. Không gian rộng rãi, bố trí nội thất trang nhã sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi đến thăm khám tại Aden. Tại Nha khoa Aden có các dịch vụ như: cạo vôi răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép răng,... Tất cả sẽ được thực hiện với kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại, Aden chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Đường Thang Niên, Ấp 3, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP. HCM
    • 614 Nguyễn Cửu Phú, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM
    • A4/18A Trần Văn Giàu, Ấp 1, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 955 518

    Email: hongvinh1009@gmail.com
    Website: http://www.nhakhoaadensaigon.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoathammyadensaigon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (T2 - T7) & 08:00 - 18:00 CN

      Gọi điện
      Nha khoa Aden
      Nha khoa Aden
      Nha khoa Aden
      Nha khoa Aden

    • Nha khoa Niềm Tin thành lập năm 2014, hoạt động trên 03 nhóm dịch vụ chính: Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ, Nha khoa Trẻ em. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Niềm Tin đã trở thành một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.


      Với đội ngũ y bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Với sứ mệnh “Giữ mãi nụ cười xinh”, Nha Khoa Niềm Tin cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa, mang lại tâm lý thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với nha khoa.


      Nha khoa Niềm Tin định hướng phát triển trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ và xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại, thân thiện, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu khu vực. Nha khoa xem việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của khách hàng là trọng trách, là nhiệm vụ lớn lao và cũng là niềm tự hào to lớn trong tiềm thức của y bác sĩ, người trực tiếp kiến tạo nên giá trị và giữ gìn bản sắc văn hóa của người Việt Nam.


      Nha khoa không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ luôn được tham gia các khóa huấn luyện ngắn và dài hạn do các trường Đại học và Bệnh viện danh tiếng tổ chức để nâng cao hơn nữa về chuyên môn, hạn chế thấp nhất những sai sót xảy ra. Đó chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Đến với Nha khoa Niềm Tin bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


      Trong thời gian chờ đợi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ nhân viên tại vị trí phòng chờ. Nha khoa chúng tôi không chỉ đầu tư hệ thống phòng khám mà ngay cả phòng chờ cũng ngày càng được cải thiện tốt hơn. Nha khoa Niềm Tin luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ về mọi mặt. Đảm bảo mang đến những tiện nghi tốt nhất dành cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ có thể tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Hiện nay Nha khoa có xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng có nhu cầu thanh toán chi phí điều trị với cơ quan, công ty hoặc chế độ bảo hiểm của bản thân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      F3/22C2 Liên ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM.
      Điện thoại:
      0962 966 697 & 0972 422 217
      Email:
      phuongtuanphamle3@gmail.com
      Facebook:
      https://www.facebook.com/NhaKhoaNiemTinVinhLoc

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nha khoa Niềm Tin
      Nha khoa Niềm Tin
      Nha khoa Niềm Tin
      Nha khoa Niềm Tin
    • Nha khoa Như Ý do Bác sĩ Chuyên khoa 1 Đại học Y Dược TP. HCM thành lập, nha khoa đã trở thành nơi tư vấn, khám chữa bệnh về răng miệng hàng đầu đối với người dân ở Huyện Bình Chánh. Nha khoa Như Ý có cơ sở trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề hàng đầu, chuyên môn cao đảm bảo sẽ đem lại chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.


      Luôn đặt chữ tâm và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Như Ý đang ngày càng hoàn thiện hơn, y bác sĩ tại đây tận tâm với nghề, luôn trau dồi đạo đức và tay nghề để làm hài lòng khách hàng trong mỗi dịch vụ của mình.


      Đến với Nha khoa Như Ý bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những ưu điểm như:

      • Bác sĩ và nhân viên sẽ từ vấn kỹ lưỡng, điều trị nhanh chóng, không đau và chế độ bảo hành tốt cho khách hàng.
      • Từng bác sĩ sẽ có quy trình điều trị thống nhất với từng loại kỹ thuật điều trị.
      • Trang thiến bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo vệ sinh vô trùng
      • Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.
      • Ứng dụng công nghệ giả lập & mô phỏng phục hình.
      • Có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo khi phục hình sứ và implant.

      Nha khoa Như Ý với sứ mệnh mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe và một nụ cười tỏa sáng. Nha khoa cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng như: tẩy trắng răng, niềng răng, bọc sứ, cấy ghép implant,... với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng kỹ thuật máy móc hiện đại đảm bảo không đau, thời gian điều trị nhanh chóng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 5D Đường 18B ấp 4, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      • D10/40A Ấp 4, Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0839 119 115
      Email: nhakhoanhuy2008@gmail.com
      Website: http://nhakhoanhuy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanhuybc
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Như Ý
      Nha khoa Như Ý
      Nha khoa Như Ý
      Nha khoa Như Ý
    • Trong xã hội hiện nay, sức khỏe và nét đẹp nụ cười, răng miệng chính là một trong những vấn đề được quan tâm nhất. Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Nha Khoa Tâm Đức HD đã xuất hiện và nâng cấp toàn diện phòng khám về trang thiết bị hiện đại nhất để bạn có một địa chỉ khám chữa nha khoa chuyên nghiệp, sang trọng và ấm cúng hơn.


      Những lý do mà bạn nên lựa chọn Nha Khoa Tâm Đức HD để kiến tạo lại nụ cười cho mình bởi:

      • Môi trường điều trị sạch sẽ, an toàn, vệ sinh vô trùng.
      • Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, hệ thống dụng cụ được vô trùng sạch sẽ, tối ưu môi trường vệ sinh tuyệt đối.
      • Dụng cụ nha khoa được đóng gói, hấp vô trùng thành từng bộ khám và điều trị cho từng ca bệnh nhân riêng biệt.
      • Đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Tâm Đức HD uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, tham gia nhiều khóa học chuyên sâu về nha khoa.
      • Đặc biệt: bác sĩ điều trị, chăm sóc răng bạn một cách nhẹ nhàng, không đau và luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái, thân thiện trong thời gian điều trị.


      Thêm nữa các dịch vụ có ở Nha Khoa Tâm Đức HD cũng rất đầy đủ và chuyên nghiệp phải kể đến như:

      • Chỉnh nha
      • Răng sứ thẩm mỹ
      • Niềng răng
      • Tẩy trắng răng
      • Nhổ răng
      • Cạo vôi răng
      • Nội nha (chữa tủy)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A89 Đường Vĩnh Lộc, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 379 668

      Email: tamducdental2020@gmail.com

      Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmile

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nha khoa Tâm Đức HD
      Nha khoa Tâm Đức HD
      Nha khoa Tâm Đức HD
      Nha khoa Tâm Đức HD
    • Nha khoa Sài Gòn là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Các phòng khám tại nha khoa được trang bị tiện nghi, không gian thoáng mát, sang trọng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi đến thăm khám tại đây.


      Nha Khoa Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có trình độ cao, tay nghề chuyên nghiệp, được đào tạo từ những trường Đại học lớn trong và ngoài nước sẽ đảm bảo quá trình chữa trị an toàn, nhanh chóng, giúp bệnh nhân hạn chế nhiều đau đớn nhất có thể. Nha khoa sử dụng các thiết bị được nhập khẩu hiện từ nước ngoài và công nghệ hiện đại nhất, đặc biệt là các công nghệ thẩm mỹ răng sứ tinh xảo và cao cấp, mang đến cho bạn nụ cười tự tin. Nha khoa Sài Gòn hiện đang có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng như: nhổ răng khôn, thiết kế răng sứ, tẩy trắng răng, chỉnh nha, cấy ghép implant,...


      Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, máy móc hiện đại cùng sự nhiệt tình, thân thiện trong tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên, Nha khoa Sài Gòn đã nhận được nhiều điểm cộng từ sự đánh giá của khách hàng. Nếu bạn ở Bình Chánh và đang tìm một nha khoa uy tín để thăm khám thì không thể bỏ qua Nha khoa Sài Gòn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • A65 Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      • 3A65/1 Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh, Tp HCM

      Điện thoại: 0932 547 772
      Email: info@nhakhoasaigon.xyz
      Website: https://nhakhoasaigon.xyz/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaSaiGon.xyz

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
    • Nha khoa Phong Phú là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại huyện Bình Chánh được nhiều người dân ở đây tin tưởng. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và chữa các vấn đề về răng tại huyện Bình Chánh, Nha khoa Phong Phú luôn được các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đáng giá cao.


      Những ưu điểm của Nha Khoa Phong Phú mà bạn có thể cân nhắc như:

      • Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chính qui trong và ngoài nước
      • hiết kế phòng khám, các ghế điều trị đều được trang bị máy vi tính với màn hình LCD 19″ – kết nối với hệ thống X.Quang Kỹ Thuật Số và Internet toàn cầu … giúp quá trình điều trị tốt hơn và quý khách cũng cảm thấy yên tâm thoải mái, thư giãn hơn…
      • Phòng khám trang bị những công nghệ hiện đại nhất so với các Nha Khoa tại TPHCM như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray,… cho hình ảnh rõ nét nhưng có liều lượng bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với máy chụp X.quang thông thường.
      • Vấn đề vô trùng được Nha khoa Phong Phú coi trọng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong điều trị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Tất cả đều thực hiện theo một qui trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.


      Nha Khoa Phong Phú tự tin là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại huyện Bình Chánh nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên tại đây luôn phục vụ khách hàng vơi nụ cười nở trên môi và tận tâm nhất có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1845 QL50, Phong Phú, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0919 089 959
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Nha Khoa Phong Phú
      Nha Khoa Phong Phú
      Nha Khoa Phong Phú
      Nha Khoa Phong Phú
    • Top 7

      Nha Khoa Lam Anh

      Gọi điện

      Nụ cười với vô vàn các tác dụng, kết nối những người bạn mới đôi khi là khởi đầu cho một câu chuyện tình, nụ cười tự tin sẽ dẫn lối thành công giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. Nha Khoa Lam Anh sẽ là phòng khám nha khoa tại Bình Chánh có thể giúp bạn có được nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng đẹp tuyệt vời.

      Tại Nha Khoa Lam Anh sở hữu dịch vụ như:

      • Nha khoa tổng quát; khám răng tổng quát chuyên khoa răng hàm mặt, cạo vôi và đánh bóng, phục hồi răng sâu và răng sức mẻ, điều trị nội nha, nhổ răng sâu,..
      • Nha khoa thẩm mỹ: tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, làm răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant
      • Nha khoa phục hình: phục hình răng sứ thẩm mỹ, phục hình tháo lắp, chỉnh hình răng hô, móm
      • Chăm sóc răng miệng: chăm sóc răng cơ bản, chăm sóc răng cho bé, chăm sóc răng trong thai kỳ, chăm sóc răng cho người lớn tuổi


      Nha Khoa Lam Anh có đội ngũ bác sĩ tài hoa, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn lấy y đức làm đầu với mục đích mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo hàm răng của bạn sẽ chắc khỏe, đều đẹp, phục hình hoàn mỹ phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Chính vì vậy nếu bạn đang gặp tình trạng về răng miệng khiến bạn thiếu tự tin hãy nhanh chóng đến Lam Anh Sài Gòn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      A6/5, Hương Lộ 80, Đ. Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0286 689 2424
      Email:
      nhakhoa@lamanhsaigon.com
      Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoalamanh/

      Gọi điện
      Nha Khoa Lam Anh
      Nha Khoa Lam Anh
      Nha Khoa Lam Anh
      Nha Khoa Lam Anh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy