Top 3 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất huyện Hóc Môn, TP. HCM

  1. Top 1 Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2
  2. Top 2 Lớp vẽ thiếu nhi Mi Mi
  3. Top 3 Lớp vẽ Art Kid Garden - Gần Hóc Môn

Top 3 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thuý Vy 220 0 Báo lỗi

Vẽ là bộ môn năng khiếu được nhiều người quan tâm. Hiện nay, những lớp học vẽ cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn với đa dạng thể loại dành cho nhiều lứa tuổi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 8/7 Ấp Mới 2 huyện Hóc Môn có một lớp dạy vẽ dành cho mọi lứa tuổi, dạy vẽ từ cơ bản đến nâng cao nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên. Tùy vào mục tiêu học tập, bạn có thể cân nhắc những lớp vẽ thiếu nhi (nhận học viên từ 3 tuổi - 10 tuổi), luyện thi vẽ năng khiếu khối V khối H, vẽ trang trí màu, vẽ chân dung, vẽ đầu tượng, vẽ tĩnh vật,... Không gian lớp học chủ yếu hướng đến sự thoải mái, lớp không quá đông học viên để các bạn vẽ và bày họa cụ rộng rãi, không cản trở quá trình sáng tạo.


    Giáo viên của Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2 có kiến thức chuyên sâu về hội họa, thái độ thân thiện và kiên nhẫn. Bài vẽ của học viên sẽ được sửa chữa tại lớp để ngày một tiến bộ hơn. Nếu như theo dõi fanpage của Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2 bạn cũng sẽ thấy được nhiều tác phẩm của các học viên. Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2 sẽ cập nhật thường xuyên để lưu giữ, những bạn đang tìm lớp học cũng có thể tham khảo dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/7 Ấp Mới 2, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0338 800 104
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuuHieuArt/

    Gọi điện
    Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2
    Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2
    Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2
    Lớp vẽ 8/7 Ấp Mới 2

  2. Top 2

    Lớp vẽ thiếu nhi Mi Mi

    Gọi điện

    Tại Hóc Môn, lớp vẽ thiếu nhi Mi Mi là địa chỉ học vẽ dành cho các bé từ 5 tuổi trở lên, nơi các bé có thể vui chơi và sáng tạo cùng màu sắc. Các học viên của Lớp vẽ thiếu nhi Mi Mi sẽ được trải nghiệm và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật theo các chủ đề khác nhau. Ở mỗi buổi thực hành, giáo viên cũng đưa ra những lời nhận xét, góp ý bài vẽ để học viên rút kinh nghiệm và tiến bộ.


    Giáo viên ở Mi Mi dược đánh giá có thái độ thân thiện và được trang bị kiến thức về hội họa, giúp bé từ từ nâng cao năng khiếu, chương trình học cũng được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao. Mức học phí môn vẽ tại Lớp vẽ thiếu nhi Mi Mi được đánh giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Hơn nữa, lịch học đa dạng khung giờ để phụ huynh lựa chọn cho bé. Đồng thời, các tác phẩm của học viên được đăng tải thường xuyên tại fanpage để lưu giữ, tạo động lực để các bạn nhỏ rèn luyện kỹ năng vẽ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/80C Lê Thị Hà, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0969 316 913
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvethieunhi.hocmon/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Lớp vẽ thiếu nhi Mi Mi
    Lớp vẽ thiếu nhi Mi Mi
  3. Gần huyện Hóc Môn, TP.HCM Lớp vẽ Art Kid Garden cũng là một địa chỉ học vẽ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Art Kid Garden có nhiều khóa dạy vẽ dành cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi. Các chương trình và khung đào tạo do Art Kid Garden xây dựng và phát triển tập trung vào mục tiêu hoàn thiện năng lực sáng tạo và kĩ năng tạo hình cho học viên. Thành lập từ năm 2018 nên Art Kid Garden đã có nhiều năm kinh nghiệm giúp các bạn học nhí tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.


    Không gian học được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và chất lượng giúp nâng cao trải nghiệm học tập học viên và chất lương giảng dạy của trung tâm. Đặc biệt, Lớp vẽ Art Kid Garden cũng thường xuyên tổ chức các buổi trải nghiệm, ngoại khóa, workshop để học viên được nâng cao kỹ năng quan sát, đánh giá và tiếp nhận. Thông tin chi tiết của các khóa học được cập nhật đầy đủ tại website và fanpage Art Kid Garden để học viên và phụ huynh có thể tham khảo và đăng ký dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 308 TX25, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0373 306 966

    Email: artkidgarden01@gmail.com

    Website: https://artkidgarden.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/artkidgarden/

    Gọi điện
    Lớp vẽ Art Kid Garden - Gần Hóc Môn
    Lớp vẽ Art Kid Garden - Gần Hóc Môn
    Lớp vẽ Art Kid Garden - Gần Hóc Môn
    Lớp vẽ Art Kid Garden - Gần Hóc Môn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy