Nha khoa Niềm Tin

top 2
Kim Tuyền

Nha khoa Niềm Tin thành lập năm 2014, hoạt động trên 03 nhóm dịch vụ chính: Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ, Nha khoa Trẻ em. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Niềm Tin đã trở thành một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.


Với đội ngũ y bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Với sứ mệnh “Giữ mãi nụ cười xinh”, Nha Khoa Niềm Tin cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa, mang lại tâm lý thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với nha khoa.


Nha khoa Niềm Tin định hướng phát triển trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ và xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại, thân thiện, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu khu vực. Nha khoa xem việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của khách hàng là trọng trách, là nhiệm vụ lớn lao và cũng là niềm tự hào to lớn trong tiềm thức của y bác sĩ, người trực tiếp kiến tạo nên giá trị và giữ gìn bản sắc văn hóa của người Việt Nam.


Nha khoa không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ luôn được tham gia các khóa huấn luyện ngắn và dài hạn do các trường Đại học và Bệnh viện danh tiếng tổ chức để nâng cao hơn nữa về chuyên môn, hạn chế thấp nhất những sai sót xảy ra. Đó chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Đến với Nha khoa Niềm Tin bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


Trong thời gian chờ đợi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ nhân viên tại vị trí phòng chờ. Nha khoa chúng tôi không chỉ đầu tư hệ thống phòng khám mà ngay cả phòng chờ cũng ngày càng được cải thiện tốt hơn. Nha khoa Niềm Tin luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ về mọi mặt. Đảm bảo mang đến những tiện nghi tốt nhất dành cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ có thể tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Hiện nay Nha khoa có xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng có nhu cầu thanh toán chi phí điều trị với cơ quan, công ty hoặc chế độ bảo hiểm của bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
F3/22C2 Liên ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM.
Điện thoại:
0962 966 697 & 0972 422 217
Email:
phuongtuanphamle3@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/NhaKhoaNiemTinVinhLoc

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Nha khoa Niềm Tin
Nha khoa Niềm Tin
Nha khoa Niềm Tin
Nha khoa Niềm Tin

Top 7 Nha khoa uy tín tại Huyện Bình Chánh, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Aden Sài Gòn
  2. top 2 Nha khoa Niềm Tin
  3. top 3 Nha khoa Như Ý
  4. top 4 Nha Khoa Tâm Đức HD
  5. top 5 Nha khoa Sài Gòn
  6. top 6 Nha Khoa Phong Phú
  7. top 7 Nha Khoa Lam Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy