Nha Khoa Paris

top 5
Ngô Thị Thanh Loan

Tự hào là chuỗi hệ thống nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Nha khoa Paris luôn chú trọng từ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa đến đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến mọi thành công của Nha khoa Paris trong suốt chặng đường dài phát triển của mình.


Quá trình trồng răng giả bằng trụ Implant tại Nha khoa Paris được tiến hành theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám: Bác sĩ thăm khám răng miệng, chụp X-quang để biết chính xác tính trạng mất răng, xương hàm và xây dựng phác đồ phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần làm thêm một số kiểm tra khác như đo huyết áp, xét nghiệm máu… để đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện với phương pháp trồng răng Implant.
  • Bước 2: Ghép xương: Trong trường hợp xương hàm đã bị tiêu biến, không đảm bảo chất lượng thì bác sĩ sẽ chỉ định ghép xương. Các bác sĩ sử dụng xương nhân tạo để tăng độ dày, cứng chắc của răng, giúp giữ trụ Implant vững chắc trong xương hàm và đảm bảo quá trình trồng răng đạt được kết quả tốt nhất.
  • Bước 3: Đặt trụ Implant: Khi xương nhân tạo đã tương thích với cơ thể, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn gây hại. Sau đó, bác sĩ gây tê tại chỗ, rạch niêm mạc xương và khoan để cấy trụ vào xương hàm.
  • Bước 4: Đợi xương tích hợp: Sau khi cấy trụ, bạn cần đợi khoảng 3 – 6 tháng để trụ có thể tích hợp với các mô trong xương hàm.
  • Bước 5: Đặt khớp nối abutment: Khi trụ Implant đã tích hợp hoàn toàn với xương hàm, bác sĩ sẽ đặt khớp nối Abutment lên trên và tiến hành lấy dấu răng bằng dụng cụ chuyên việt.
  • Bước 6: Chọn răng giả: Bạn cần lựa chọn loại răng, màu răng phù hợp với các răng khác trên cung hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ gửi dấu răng và những yêu cầu đi kèm đến bộ phận thiết kế để chế tác răng sứ phù hợp.
  • Bước 7: Hoàn tất quá trình trồng răng: Sau khi đã chế tác xong răng, bác sĩ sẽ thử răng, chỉnh sửa (nếu có) và gắn chặt răng sứ trên Implant bằng ciment hoặc ốc vặn đối với trường hợp hàm cố định, hàm tháo lắp thì lắp hàm và hướng dẫn cách sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0949 100 921
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisHcm.97conghoa/

Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris

Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha Khoa Vinh An
  3. top 3 Nha Khoa Fami Dental
  4. top 4 Nha Khoa Như Tâm
  5. top 5 Nha Khoa Paris
  6. top 6 Nha Khoa Nam Anh
  7. top 7 Nha Khoa Bao An Dental
  8. top 8 Nha Khoa Minh Ý
  9. top 9 Nha khoa Việt Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy