Nha Khoa Tiên Phong

top 7
Ngô Thị Thanh Loan

Với 8 năm hoạt động và phục vụ cho hàng ngàn khách hàng, Nha khoa Tiên Phong là địa chỉ uy tín và luôn được khách hàng tin tưởng. Với phương châm chất lượng dịch vụ là trên hết, nha khoa Tiên Phong luôn phục vụ khách hàng bằng những công nghệ tốt nhất, chất liệu tốt nhất và máy móc hiện đại nhất để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả.


Dịch vụ trồng răng implant trọn gói tại nha khoa Tiên Phong cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tiên tiến nhất hiện nay để thay thế cho răng đã bị mất. Chỉ với giá tiền thấp nhất chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ có một chiếc răng mới với hình dáng và chức năng gần giống như răng thật. Khi một chiếc răng bị mất bạn có thể gặp các biến chứng như tiêu xương nhanh, phát âm kém, thay đổi kiểu nhai dẫn đến nhiều bất tiện khi ăn uống… Việc thay thế một chiếc răng đã mất bằng cấy ghép răng implant có thể cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn.


    Tại Nha khoa Tiên Phong đang cung cấp nhiều phương pháp cấy ghép răng implant phù hợp với tình trạng xương hàm và nhu cầu của từng khách hàng. Cụ thể:

    • Cấy ghép trụ Implant đơn lẻ: Phương pháp trồng răng implant đơn lẻ phù hợp cho những ai bị mất một hoặc nhiều răng nhưng răng bị mất không liền kề nhau. Nha khoa Tiên Phong sẽ thực hiện trồng răng cho từng vị trí răng đã mất.
    • Cầu răng sứ trên Implant: Phương pháp cầu răng sứ trên Implant dành cho những bệnh nhân bị mất 3 răng liên tiếp. Nha khoa Tiên Phong sẽ tiến hành trồng Implant ở vị trí 2 răng bị mất ngoài cùng để làm điểm tựa nâng đỡ cho cả 3 răng bị mất, cuối cùng sẽ bọc mão sứ bắc cầu cho cả 3 răng.
    • Cấy ghép Implant toàn hàm: Trồng răng bằng cấy ghép Implant toàn hàm là phương pháp trồng răng giúp khôi phục lại tất cả các răng một cách toàn diện, giúp khách hàng có hàm răng đẹp và ăn uống tự nhiên như răng thật. Đây là giải pháp tốt cho người mất hết răng và muốn có lại hàm răng đẹp hơn cả răng thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129E Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 485 228
    Email: nhakhoatienphong@gmail.com
    Website: https://nhakhoatienphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatienphong

      Nha Khoa Tiên Phong
      Nha Khoa Tiên Phong
      Nha Khoa Tiên Phong
      Nha Khoa Tiên Phong

      Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

      1. top 1 Nha Khoa Kim
      2. top 2 Nha khoa City Smiles
      3. top 3 Nha khoa Tâm Phúc
      4. top 4 Nha Khoa Tâm Đức Smile
      5. top 5 Nha khoa Happy
      6. top 6 Nha khoa Kim Long
      7. top 7 Nha Khoa Tiên Phong
      8. top 8 Nha khoa Tân Quý
      9. top 9 Nha khoa Cát Tiên

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy