Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Ngô Thị Thanh Loan 14 0 Báo lỗi

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Một địa chỉ trồng răng implant đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn ở quận Tân Phú, TP. HCM đó chính là Nha Khoa Kim. Nha Khoa Kim là một trong những nha khoa uy tín được phủ khắp toàn TP. HCM với nhiều chi nhánh khác nhau. Một địa chỉ chất lượng, một thương hiệu có tiếng lâu dài đi đôi với đó là nhiều dịch vụ khác nhau như: bọc răng sứ, cấy răng, niềng răng,.... Đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là dịch vụ cấy răng implant.


    Sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, lành nghề là thế mạnh của Nha khoa Kim. Đặc biệt, các bác sỹ trồng răng implant đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, từng trồng răng implant thành công cho rất nhiều bệnh nhân, hiệu quả tốt, răng bền chắc lâu dài, ăn nhai tốt mà không biến chứng. Hệ thống phòng nha, ghế nha lớn, khu chức năng, phòng công nghệ cao riêng biệt, không gian sang trọng, thiết kế hiện đại.


    Nha Khoa Kim luôn cung cấp các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, Implant ETK ACTIVE là loại Implant cao cấp, độc quyền tại Nha Khoa Kim giúp lên răng tức thì chỉ sau 2-3 tuần. Được rất nhiều khách hàng bận rộn hay Việt Kiều về nước lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 586A Lũy Bán Bích, P. Hoà Thanh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: info@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim

  2. Top 2

    Nha khoa City Smiles

    Gọi điện

    Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa City Smiles đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nha khoa City Smiles đang sở hữu nhiều chi nhánh rộng khắp nhiều quận huyện tại TP. HCM đáp ứng số lượng lớn khách hàng tới thăm khám và trồng răng implant.


    Tại Nha khoa City Smiles, phương pháp cấy ghép implant được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, nhiều kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị, công nghệ hiện đại giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng về độ an toàn cũng như hiệu quả sau khi thực hiện. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng ngàn case trồng răng Implant phục hình tình trạng mất 1 răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm đã được hoàn thiện tại đây.

    Nha khoa City Smiles hoạt động với tiêu chí đặt chữ “Tâm” và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Điều này đã giúp Nha khoa City Smiles trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân cả trong và ngoài nước, khi có nhu cầu trồng răng Implant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 424 546 & 0355 644 175
    Email: nhakhoacitysmiles@gmail.com
    Website: https://nhakhoacitysmiles.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoacitysmiles

    Gọi điện
    Nha khoa City Smiles
    Nha khoa City Smiles
    Nha khoa City Smiles
    Nha khoa City Smiles
  3. Top 3

    Nha khoa Tâm Phúc

    Gọi điện

    Được biết đến là một địa chỉ trồng răng implant uy tín, chất lượng với hơn 7 năm hoạt động được nhiều người biết đến tại Quận Tân Phú, TP. HCM đó chính là cái tên Nha khoa Tâm Phúc. Nha Khoa Tâm Phúc có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên ngành và các loại thuốc, kỹ thuật tiên tiến để áp dụng vào điều trị.


    Tất cả vì sứ mệnh thiêng liêng đem lại nụ cười rạng rỡ nhất, tự tin nhất cho tất cả mọi người, Nha Khoa Tâm Phúc không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sỹ. Mong muốn xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, uy tín, đưa tên tuổi của mình vươn cao hơn, nâng tầm trình độ y khoa của Việt Nam, Nha Khoa Tâm Phúc luôn phục vụ khách hàng với 200% chất lượng và sự tận tụy.

    Với tiêu chí coi trọng chất lượng hơn số lượng, đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa Tâm Phúc phải trải qua nhiều quá trình sàng lọc, tuyển chọn với các tiêu chí khắt khe trước khi chính thức được phục vụ khách hàng. Chúng tôi luôn học hỏi và tiếp cận những xu hướng, công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha khoa Tâm Phúc. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt đến khách hàng, hiện nay Tâm Phúc sở hữu các loại máy móc như máy T-Scan dùng trong điều trị khớp cắn; máy Nội nha, máy Implant, máy quay ly tâm yếu tố lành thương dùng trong phẫu thuật, ... .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0589 125 331
    Email: nhakhoatamphuctanphu@gmail.com
    Website: https://nhakhoatamphuctanphu.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Phúc
    Nha khoa Tâm Phúc
    Nha khoa Tâm Phúc
    Nha khoa Tâm Phúc
  4. Top 4

    Nha Khoa Tâm Đức Smile

    Gọi điện

    Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.


    Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất với những ưu điểm vượt trội. Ngoài khả năng phục hồi thẩm mỹ cao, Implant giúp ổn định mật độ xương và khả năng ăn nhai bền chắc, lâu dài. Tránh được các ảnh hưởng sau mất răng như: tiêu xương, nhức đầu, lão hóa gương mặt, suy giảm sức khỏe, … và các mối đe dọa tiềm ẩn các bệnh về máu và tim mạch. Nha Khoa Tâm Đức Smile tự tin là viện cấy ghép Implant đạt chuẩn 5 sao về quy trình và chất lượng cấy ghép, là nha khoa đầu tiên thấu hiểu những nỗi lo lắng về cấy ghép Implant cho người lớn tuổi với tiêu chí 3 không: Không đau - Không biến chứng - Không gánh nặng tài chính.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đến với Trung tâm nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Chất lượng được khẳng định từ sự tin tưởng của rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng tìm đến Nha khoa Tâm Đức Smile vì sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp. Đây chính là những ưu điểm thu hút sự quan tâm và tin tưởng của những ngôi sao trong giới showbiz Việt và những Kiều bào từ khắp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8040
    Email: tamducsmiledental@nhakhoatamducsmile.com
    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducsmile/

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
  5. Top 5

    Nha khoa Happy

    Gọi điện

    Nha khoa Happy chính là một địa chỉ trồng răng implant tại quận Tân Phú, Tp. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nha khoa Happy được thành lập , hành trình 12 năm đi qua với những phấn đấu và nỗ được phát triển, nha khoa đã được mở rộng thành 5 chi nhánh trên địa bàn TP. HCM với nhiều quận khác nhau, trong đó có quận Tân Phú.


    Công nghệ trồng răng implant hiện đại được chuyển giao thành công nghệ tại nha Nha khoa Happy. Quy trình vô trùng dụng cụ và phòng trồng răng implant được thực hiện riêng biệt và khép kín. Trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại. Đảm bảo vô trùng cho bác sĩ và khách hàng trước khi phẫu thuật cấy ghép implant. Để có được thành công như ngày hôm nay, Nha khoa Happy đã và đang sở hữu đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I chuyên sâu về chỉnh nha được tu nghiệp tại nước ngoài. Đến trồng răng tại Nha khoa Happy khách hàng sẽ nhận ra 10 thế mạnh sau đây:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi
    • Kỹ thuật điều trị được cập nhật liên tục
    • Hệ thống vô trùng dụng cụ đạt chuẩn Bộ Y Tế
    • Vật liệu nha khoa cao cấp, chính hãng
    • Thiết bị điều trị hiện đại
    • Quy trình chăm sóc & điều trị chuyên nghiệp
    • Không gian điều trị thoải mái, tiện nghi
    • Cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa
    • Phục vụ tận tâm, chất lượng hàng đầu
    • Chi phí điều trị hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 447 768
    Email: Nhakhoahappy.cskh@gmail.com
    Website: https://nhakhoahappy.net/

    Gọi điện
    Nha khoa Happy
    Nha khoa Happy
    Nha khoa Happy
    Nha khoa Happy
  6. Top 6

    Nha khoa Kim Long

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim Long – Nha khoa dẫn đầu với sự tận tâm, chuyên môn giỏi, thẩm mỹ cao Nha Khoa Kim Long thuộc Công ty TNHH nha khoa Kim Long vốn điều lệ 1 tỉ đồng có trụ sở tại TP. HCM. Nha Khoa Kim Long là đạt tiêu chuẩn y tế Việt Nam 2021 và lọt top nha khoa uy tín tại Hồ Chí Minh, được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, có thể tiếp cận với mọi người những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp.


    Tại Nha khoa Kim Long, cấy ghép implant được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại, bác sĩ có chuyên môn cao, trụ implant chính hãng và chất lượng tốt đảm bảo chất lượng tốt nhất cho ca phẫu thuật của khách hàng. Trồng răng implant tại Nha khoa Kim Long giúp khách hàng phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật. Giúp giảm thiểu sự tiêu xương, ngăn chặn các bệnh lý và tác hại của việc mất răng gây ra. Đặc biệt, khi trồng răng implant tại nha khoa có thể sử dụng rất lâu dài, thậm chí là mãi mãi nếu được khách hàng chăm sóc đúng cách.


    Các Bác sĩ tại Nha khoa Kim Long với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp từ các bước tư vấn, thăm khám đến điều trị đều được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế, luôn đề cao và coi trọng yếu tố an toàn cho khách hàng trong nha khoa thẩm mỹ. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, Bác sĩ cũng sẽ tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp mà lại an toàn tuyệt đối.

    Bên cạnh đó, đội ngũ Bác sĩ của Nha khoa Kim Long còn luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng khi làm răng. Đặc biệt, sau quá trình thực hiện dịch vụ, Bác sĩ luôn theo dõi, quan tâm đến kết quả cũng như trả lời toàn bộ thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 292 786
    Website: http://nhakhoakimlong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kimlongdentist

    Gọi điện
    Nha khoa Kim Long Dental
    Nha khoa Kim Long Dental
    Nha khoa Kim Long Dental
    Nha khoa Kim Long Dental
  7. Top 7

    Nha Khoa Tiên Phong

    Gọi điện

    Với 8 năm hoạt động và phục vụ cho hàng ngàn khách hàng, Nha khoa Tiên Phong là địa chỉ uy tín và luôn được khách hàng tin tưởng. Với phương châm chất lượng dịch vụ là trên hết, nha khoa Tiên Phong luôn phục vụ khách hàng bằng những công nghệ tốt nhất, chất liệu tốt nhất và máy móc hiện đại nhất để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả.


    Dịch vụ trồng răng implant trọn gói tại nha khoa Tiên Phong cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tiên tiến nhất hiện nay để thay thế cho răng đã bị mất. Chỉ với giá tiền thấp nhất chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ có một chiếc răng mới với hình dáng và chức năng gần giống như răng thật. Khi một chiếc răng bị mất bạn có thể gặp các biến chứng như tiêu xương nhanh, phát âm kém, thay đổi kiểu nhai dẫn đến nhiều bất tiện khi ăn uống… Việc thay thế một chiếc răng đã mất bằng cấy ghép răng implant có thể cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn.


      Tại Nha khoa Tiên Phong đang cung cấp nhiều phương pháp cấy ghép răng implant phù hợp với tình trạng xương hàm và nhu cầu của từng khách hàng. Cụ thể:

      • Cấy ghép trụ Implant đơn lẻ: Phương pháp trồng răng implant đơn lẻ phù hợp cho những ai bị mất một hoặc nhiều răng nhưng răng bị mất không liền kề nhau. Nha khoa Tiên Phong sẽ thực hiện trồng răng cho từng vị trí răng đã mất.
      • Cầu răng sứ trên Implant: Phương pháp cầu răng sứ trên Implant dành cho những bệnh nhân bị mất 3 răng liên tiếp. Nha khoa Tiên Phong sẽ tiến hành trồng Implant ở vị trí 2 răng bị mất ngoài cùng để làm điểm tựa nâng đỡ cho cả 3 răng bị mất, cuối cùng sẽ bọc mão sứ bắc cầu cho cả 3 răng.
      • Cấy ghép Implant toàn hàm: Trồng răng bằng cấy ghép Implant toàn hàm là phương pháp trồng răng giúp khôi phục lại tất cả các răng một cách toàn diện, giúp khách hàng có hàm răng đẹp và ăn uống tự nhiên như răng thật. Đây là giải pháp tốt cho người mất hết răng và muốn có lại hàm răng đẹp hơn cả răng thật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129E Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 485 228
      Email: nhakhoatienphong@gmail.com
      Website: https://nhakhoatienphong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatienphong

        Gọi điện
        Nha Khoa Tiên Phong
        Nha Khoa Tiên Phong
        Nha Khoa Tiên Phong
        Nha Khoa Tiên Phong
      • Top 8

        Nha khoa Tân Quý

        Gọi điện

        Nha Khoa Tân Quý mang một sứ mệnh giúp cho mọi người chăm sóc sức khỏe về răng miệng tốt hơn với chi phí hợp lý vì vậy đây là một địa chỉ trồng răng implant mà được mọi người quan tâm tại Quận Tân Phú. Nha khoa Tân Quý đã không ngừng nổ lực nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ khách hàng nhằm hướng đến một kết quả an toàn , tối ưu nhất đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại nha khoa Tân Quý


        Dịch vụ cấy ghép implant tại Nha Khoa Tân Quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các dòng implant như: implant ETK (Pháp), implant HAHN (USA), ưu đãi răng toàn sứ full contour trên Implant giảm 50%, chụp phim 3D Cone Beam CT miễn phí. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đội Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện cấy ghép tại Nha Khoa Tân Quý.


        Mục tiêu và sứ mệnh của Nha Khoa Tân Quý là đem đến dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và cao cấp ngang tầm các quốc gia phát triển cho mọi người Việt Nam. Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao và kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, luôn sẵn sàng chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Tân Quý, P. Phú Thuận, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0979 479 846
        Email: nhakhoatanquy@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatanquyquantanphu/

        Gọi điện
        Nha khoa Tân Quý
        Nha khoa Tân Quý
        Nha khoa Tân Quý
        Nha khoa Tân Quý
      • Top 9

        Nha khoa Cát Tiên

        Gọi điện

        Là địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, trồng răng implant đó chính là Nha khoa Cát Tiên. Đến với Nha Khoa Cát Tiên, quý khách sẽ cảm nhận một phong cách chuyên nghiệp từ lúc được đón tiếp ở quầy tiếp tân cho đến khi kết thúc công việc điều trị tại đây. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với dự toán về chi phí điều trị. Chúng tôi thường đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình.

        Trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, việc trồng răng implant đã trở thành một giải pháp hiệu quả và bền vững cho việc thay thế răng mất. Và tại Tân Phú cũng như toàn TP. HCM, Nha Khoa Cát Tiên tự hào là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ trồng răng implant, bao gồm một loạt các loại implant đa dạng và tiên tiến nhất. Công nghệ trồng răng Implant là giải pháp tối ưu giúp khôi phục một hoặc nhiều răng bị mất trên cung hàm bằng cách sử dụng chân răng nhân tạo để thay thế, vừa hạn chế hiệu quả quá trình tiêu xương hàm vừa đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật. Khi bị mất răng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau để khôi phục lại răng đã mất nhưng sẽ không có giải pháp nào có đáp ứng được độ bền, an toàn và thẩm mỹ tốt như sử dụng kỹ thuật cấy ghép Implant.


        Tại Nha Khoa Cát Tiên, cung cấp một loạt các dịch vụ trồng răng implant đa dạng và đầy đủ, bao gồm:

        • Implant Titanium Tiêu Chuẩn: Sử dụng các loại implant titanium chất lượng cao, được thiết kế để đảm bảo sự ổn định và tính bền vững lâu dài
        • Implant Zirconia Esthetic: Với công nghệ tiên tiến, implant Zirconia Esthetic mang lại sự tự nhiên và thẩm mỹ cao, phù hợp cho những vị trí răng nằm ở phần mặt trước.
        • Implant All-on-4 và All-on-6: Dịch vụ này giúp bệnh nhân có thể trồng một dãy răng mới chỉ trong một lần phẫu thuật, tạo cảm giác tự tin và thoải mái khi cười và ăn nhai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 388 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3810 4630 & 0909 363 403
        Email: cattiendental@gmail.com
        Website: https://nhakhoatanphu.com/
        Fanpage: www.facebook.com/cattiendentalvn/

        Gọi điện
        Nha khoa Cát Tiên
        Nha khoa Cát Tiên
        Nha khoa Cát Tiên
        Nha khoa Cát Tiên



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy