Nha khoa Kim Long

top 6
Ngô Thị Thanh Loan

Nha Khoa Kim Long – Nha khoa dẫn đầu với sự tận tâm, chuyên môn giỏi, thẩm mỹ cao Nha Khoa Kim Long thuộc Công ty TNHH nha khoa Kim Long vốn điều lệ 1 tỉ đồng có trụ sở tại TP. HCM. Nha Khoa Kim Long là đạt tiêu chuẩn y tế Việt Nam 2021 và lọt top nha khoa uy tín tại Hồ Chí Minh, được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, có thể tiếp cận với mọi người những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp.


Tại Nha khoa Kim Long, cấy ghép implant được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại, bác sĩ có chuyên môn cao, trụ implant chính hãng và chất lượng tốt đảm bảo chất lượng tốt nhất cho ca phẫu thuật của khách hàng. Trồng răng implant tại Nha khoa Kim Long giúp khách hàng phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật. Giúp giảm thiểu sự tiêu xương, ngăn chặn các bệnh lý và tác hại của việc mất răng gây ra. Đặc biệt, khi trồng răng implant tại nha khoa có thể sử dụng rất lâu dài, thậm chí là mãi mãi nếu được khách hàng chăm sóc đúng cách.


Các Bác sĩ tại Nha khoa Kim Long với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp từ các bước tư vấn, thăm khám đến điều trị đều được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế, luôn đề cao và coi trọng yếu tố an toàn cho khách hàng trong nha khoa thẩm mỹ. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, Bác sĩ cũng sẽ tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp mà lại an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, đội ngũ Bác sĩ của Nha khoa Kim Long còn luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng khi làm răng. Đặc biệt, sau quá trình thực hiện dịch vụ, Bác sĩ luôn theo dõi, quan tâm đến kết quả cũng như trả lời toàn bộ thắc mắc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 257 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0939 292 786
Website: http://nhakhoakimlong.com/
Fanpage: www.facebook.com/kimlongdentist

Nha khoa Kim Long Dental
Nha khoa Kim Long Dental
Nha khoa Kim Long Dental
Nha khoa Kim Long Dental

Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

  1. top 1 Nha Khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa City Smiles
  3. top 3 Nha khoa Tâm Phúc
  4. top 4 Nha Khoa Tâm Đức Smile
  5. top 5 Nha khoa Happy
  6. top 6 Nha khoa Kim Long
  7. top 7 Nha Khoa Tiên Phong
  8. top 8 Nha khoa Tân Quý
  9. top 9 Nha khoa Cát Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy