Nha khoa Cát Tiên

top 9
Ngô Thị Thanh Loan

Là địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, trồng răng implant đó chính là Nha khoa Cát Tiên. Đến với Nha Khoa Cát Tiên, quý khách sẽ cảm nhận một phong cách chuyên nghiệp từ lúc được đón tiếp ở quầy tiếp tân cho đến khi kết thúc công việc điều trị tại đây. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với dự toán về chi phí điều trị. Chúng tôi thường đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình.

Trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, việc trồng răng implant đã trở thành một giải pháp hiệu quả và bền vững cho việc thay thế răng mất. Và tại Tân Phú cũng như toàn TP. HCM, Nha Khoa Cát Tiên tự hào là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ trồng răng implant, bao gồm một loạt các loại implant đa dạng và tiên tiến nhất. Công nghệ trồng răng Implant là giải pháp tối ưu giúp khôi phục một hoặc nhiều răng bị mất trên cung hàm bằng cách sử dụng chân răng nhân tạo để thay thế, vừa hạn chế hiệu quả quá trình tiêu xương hàm vừa đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật. Khi bị mất răng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau để khôi phục lại răng đã mất nhưng sẽ không có giải pháp nào có đáp ứng được độ bền, an toàn và thẩm mỹ tốt như sử dụng kỹ thuật cấy ghép Implant.


Tại Nha Khoa Cát Tiên, cung cấp một loạt các dịch vụ trồng răng implant đa dạng và đầy đủ, bao gồm:

  • Implant Titanium Tiêu Chuẩn: Sử dụng các loại implant titanium chất lượng cao, được thiết kế để đảm bảo sự ổn định và tính bền vững lâu dài
  • Implant Zirconia Esthetic: Với công nghệ tiên tiến, implant Zirconia Esthetic mang lại sự tự nhiên và thẩm mỹ cao, phù hợp cho những vị trí răng nằm ở phần mặt trước.
  • Implant All-on-4 và All-on-6: Dịch vụ này giúp bệnh nhân có thể trồng một dãy răng mới chỉ trong một lần phẫu thuật, tạo cảm giác tự tin và thoải mái khi cười và ăn nhai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 388 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028 3810 4630 & 0909 363 403
Email: cattiendental@gmail.com
Website: https://nhakhoatanphu.com/
Fanpage: www.facebook.com/cattiendentalvn/

Nha khoa Cát Tiên
Nha khoa Cát Tiên
Nha khoa Cát Tiên
Nha khoa Cát Tiên

Top 9 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

  1. top 1 Nha Khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa City Smiles
  3. top 3 Nha khoa Tâm Phúc
  4. top 4 Nha Khoa Tâm Đức Smile
  5. top 5 Nha khoa Happy
  6. top 6 Nha khoa Kim Long
  7. top 7 Nha Khoa Tiên Phong
  8. top 8 Nha khoa Tân Quý
  9. top 9 Nha khoa Cát Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy