Nha khoa thẩm mỹ Sunshine

Nha khoa Sunshine là một trong những phòng khám chăm sóc răng miệng được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Hiện phòng khám đã lọt vào danh sách top những địa chỉ thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng hàng đầu. Mỗi năm phòng khám giúp hơn 3000 khách hàng khắc phục triệt để các khuyết điểm ở răng, sở hữu nụ cười xinh cùng hàm răng chắc khỏe như ý.


Vì sao khách hàng tin tưởng, lựa chọn nha khoa thẩm mỹ Sunshine?

  • Chất lượng chăm sóc răng miệng vượt trội: Để đánh giá một phòng khám có tốt không, có uy tín không. Người ta thường nhìn vào kết quả sau thực hiện. Và nha khoa Sunshine đã thuyết phục được tất cả khách hàng đến với phòng khám, cả những người khó tính nhất bởi chất lượng thẩm mỹ vượt trội mà các bác sĩ ở đây mang lại.
  • Chi phí chăm sóc răng miệng "vừa túi" mọi khách hàng: Với phương châm “mang lại nụ cười hoàn hảo cho mọi người, mọi nhà”. Nha khoa Sunshine là phòng khám hiếm hoi ở Việt Nam có chi phí chăm sóc răng miệng “vừa túi” với mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là ai, độ tuổi nào, làm công việc gì, thu nhập ra sao. Cũng không gặp khó khăn khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng tại phòng khám.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp: Không chỉ có chất lượng chăm sóc răng miệng vượt trội, cùng chi phí hợp lý. Nha khoa Sunshine còn làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, xem khách hàng như “thượng đế” để phục vụ. Tư vấn khách hàng tận tình, chăm sóc khách hàng tận tâm trước cũng như sau thực hiện. Khách hàng nào sau khi đến phòng khám cũng hài lòng, tin yêu.
  • Cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Nha khoa Sunshine là phòng khám sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Tại phòng khám có những trang thiết bị chăm sóc, làm đẹp răng mới nhất, tiên tiến nhất. Đến với phòng khám trải nghiệm và các bạn sẽ thấy sự khác biệt. Phòng khám còn là nơi công tác của đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Từng có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển bậc nhất như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan. Cam kết chăm sóc răng miệng đẹp nhất, an toàn nhất cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 488 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0911 686 820
Email: sunshine@gmail.com
Website: nhakhoasunshine.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammysunshine/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00


Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy