Nha khoa Paris

Là một trong số những cơ sở nha khoa Paris – chuỗi hệ thống nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam,nha khoa Paris 12 Thái Thịnh đang là địa chỉ thăm khám và thẩm mỹ răng tin cậy của hàng nghìn khách hàng thủ đô và các vùng lân cận.

Ban đầu, tại thành phố Hà Nội chỉ có một địa chỉ duy nhất của nha khoa Paris tại 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Sau khi mở rộng thêm hệ thống cơ sở tại các tỉnh và thành phố khác trên cả nước, nha khoa Paris nhận thấy lượng khách hàng tại Hà Nội thăm khám tại địa chỉ 39 Quang Trung ngày càng đông và không thể đáp ứng được nên tiếp tục mở thêm một cơ sở tại số 12 Thái Thịnh.

Tại cơ sở 12 Thái Thịnh, các bác sĩ chuyên môn được tuyển chọn cùng với hệ thống cơ sở vật chất và công nghệ nhanh chóng được hoàn thiện và mở cửa đón khách vào tháng 3/2018. Dù ra đời muộn nhất trong hệ thống cơ sở nha khoa Paris
nhưng 12 Thái Thịnh không hề thua kém về hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa. Tại đây, các máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp và đưa vào sử dụng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nha khoa nước ngoài.

Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ nha khoa cũng là yếu tố được nha khoa Paris đặc biệt quan tâm. Tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và hoạt động dưới sự tham vấn trực tiếp của các cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm gồm các cố vấn chuyên môn hơn 20 năm kinh nghiệm, Bác sĩ chuyên ngành từng lĩnh vực nha khoa và hơn 30 y tá nha khoa và đội ngũ lễ tân chăm sóc, hướng dẫn khách hàng nhiệt tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0943 776 699 & 1900 6900
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: nhakhoaparis.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy