Nha khoa Như Ngọc

Với phương châm luôn luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân những kết quả điều trị tốt nhất và dịch vụ tốt nhất với các phương tiện, kỹ thuật hiện đại của Châu Âu và Hoa Kỳ, nha khoa Như Ngọc đã chiếm được niềm tin của khách hàng khi đến đây và có được vị trí vững chắc trong các top nha khoa chất lượng cao hiện nay.

Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại viện đào tạo răng hàm mặt - đại học Y Hà Nội, cùng với trang thiết bị hiện đại, quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn theo Châu Âu, nha khoa Như Ngọc chắc chắn sẽ luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc răng miệng thông thường, điểm mạnh của nha khoa Như Ngọc là thường xuyên thực hiện các chăm sóc hiện đại đòi hỏi trình độ chuyên môn cao như: nắn chỉnh răng cố định, nắn chỉnh răng với mắc cài mặt lưỡi, nắn chỉnh răng với hệ thống máng nhựa trong suốt, răng sứ thẩm mỹ, Implant nha khoa, phẫu thuật thẩm mỹ nha chu, điều trị cười hở lợi, nhổ răng bằng hệ thống siêu âm giúp liền thương và ít đau nhất, điều trị sâu răng bằng Icon DMG, tẩy trắng răng bằng Laser, các kỹ thuật nha khoa dự phòng cho trẻ em.

Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều có đánh giá cao và để lại những lời chia sẻ khen ngợi như: “Mình nhổ 2 răng khôn số 8 ở đây! Nhẹ nhàng như chưa nhổ. Bác sỹ nhiệt tình, nhổ răng siêu cấp tốc, 5 phút xong. Rất hài lòng ạ!” Hay một bạn gái nhận xét nha khoa Như Ngọc là “Một địa điểm khám, chữa bệnh răng hàm mặt uy tín. Rất thích không gian ở phòng khám, có tiếng nhạc không lời nhẹ nhàng giúp bệnh nhân cảm giác thư giãn và thoải mái hơn. Các bác sỹ và các bạn hỗ trợ rất nhẹ nhàng và nhiệt tình.” Như các bạn thấy đấy những cảm nhận thực tế từ khách hàng bao giờ cũng hữu ích hơn những lời mang tính quảng cáo phải không nào? Rất nhiều người đã lựa chọn nha khoa Như Ngọc, còn bạn thì sao?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0968 926 868 & 024 3643 6868
Email: nk.nhungoc@gmail.com
Website: nhakhoanhungoc.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa.nhungoc/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T6: 08:00 - 20:00
  • T7, CN: 08:00 - 18:00
Nha khoa Như Ngọc
Nha khoa Như Ngọc
Nha khoa Như Ngọc
Nha khoa Như Ngọc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy