Nha khoa Lạc Việt Intech - quận Đống Đa

top 1
Phương Trinh

Được thành lập vào năm 2007, Nha khoa Lạc Việt Intech là Trung tâm niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu hàng đầu với 5 cơ sở, 62 ghế nha phủ khắp miền Bắc. Cho đến hiện tại, nha khoa đã thực hiện thành công hơn 40.000 case lâm sàng, mang đến cho khách hàng nụ cười đều đẹp và tự tin hơn.


Với phương châm “dẫn đầu chất lượng điều trị”, nha khoa đặc biệt chú trọng vào đầu tư đội ngũ nhân lực và công nghệ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo chỉ có tại Việt Nam.


Quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước châu Âu giúp xây dựng phác đồ điều trị đa dạng, đảm bảo mang đến kết quả chỉnh nha chính xác, an toàn, không biến chứng, không tái phát.

Hiện tại, Lạc Việt Intech đang là cái tên đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực Niềng răng thẩm mỹ. Trong đó phải kể đến công nghệ niềng răng X- Matrix độc quyền.

Công nghệ niềng răng X-Matrix là phức hợp của bộ 3 công nghệ bao gồm: AutoLign, SmileStream và WebCeph. Sự phức hợp này giúp bác sĩ phân tích, tính toán và cho biết chính xác nhất: Trường hợp của bạn là gì? Những gì không thể đạt được? Đâu là lựa chọn tối ưu? Case của bạn có phải nhổ răng hay không? Trường hợp của bạn có nguy cơ gì không? Và có bị tái phát sau chỉnh nha không?


Với công nghệ X-Matrix, bạn cũng sẽ được xem trước kết quả niềng răng được và xem trước được quá trình dịch chuyển răng theo từng tháng. Bạn cũng sẽ được nhìn trực quan khi lựa chọn các khí cụ khác nhau, hiệu quả sẽ thay đổi như thế nào? Liệu khi kéo, răng có nằm trong xương ổ hay không, từ đó tránh được biến chứng như bật chân răng.

Không chỉ vậy, phần mềm WebCeph trong X-Matrix cũng cho phép mô phỏng thẩm mỹ mặt nghiêng, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về sự thay đổi trước và sau khi niềng răng.

Mục tiêu mang đến trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, nha khoa Lạc Việt Intech đảm bảo đa dạng kế hoạch điều trị cho khách hàng, lộ trình điều trị đúng với cam kết, cung cấp đầy đủ các dữ liệu cho khách hàng trong từng giai đoạn giúp bạn có thể so sánh, đối chiếu sự thay đổi.

Đặc biệt, quy trình kiểm duyệt tháo niềng trước hội đồng chuyên môn giúp bạn hoàn toàn yên tâm có được kết quả thẩm mỹ nhất, an toàn nhất.


Trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại nha khoa Lạc Việt Intech:

  • Không gian thăm khám, điều trị sang trọng, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi.
  • Trải nghiệm chất lượng điều trị tốt nhất, cam kết bằng văn bản pháp lý.
  • Hệ thống phòng điều trị vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Với bề dày lịch sử, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng công nghệ hiện đại, hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech luôn giữ vị thế tiên phong và khẳng định thương hiệu, mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều trị tốt nhất với mức giá thành hợp lý. Hãy nhanh chóng liên liên hệ với nha khoa qua thông tin bên dưới để được tư vấn thật chi tiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Facebook:
https://www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc
Website:
https://lacvietdental.vn/
Hotline:
0961 920 606
Địa chỉ:

  • Số 168 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 22 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh
  • Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Khách hàng sau khi niềng răng bằng công nghệ X- Matrix.
Khách hàng sau khi niềng răng bằng công nghệ X- Matrix.
Công nghệ X- Matrix giúp bạn có thể xem kết quả điều trị sau niềng răng.
Công nghệ X- Matrix giúp bạn có thể xem kết quả điều trị sau niềng răng.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy