Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức

top 7
Trần Ngọc Hà

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy ghé đến Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức. Nha khoa vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, vậy nên bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại. Đặc biệt là dịch vụ niềng răng tại đây. Với phương châm: "Tận Tâm - Tiên Tiến - Tin Tưởng", nha khoa luôn cố gắng phục vụ tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mang lại nụ cười tự tin, rạng ngời nhất.


Với trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế và hệ thống xử lý vô trùng an toàn và đạt chuẩn. Lựa chọn Nha khoa Sài Gòn nhân Đức quí khách sẽ yên tâm về mọi mặt. Nha khoa có vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng, phòng khám vô trùng, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Tại đây quý khách sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí thăm khám, tư vấn, chụp phim. Niềng răng được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ nha khoa có nhiều ưu điểm vượt trội, độ tuổi lý tưởng nhất để niềng răng chính là từ 12 – 16 tuổi. Đây là thời điểm trẻ đang dậy thì. Khi đó, răng cơ bản đã mọc đủ nhưng răng và xương hàm chưa cố định, vững chắc. Thời gian này, thực hiện niềng răng sẽ dễ hơn và thời gian niềng sẽ ngắn hơn. Đồng thời, trẻ có khả năng không cần phải nhổ răng trong quá trình niềng. Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức có chi phí từ 25.000.000đ đến 55.000.000đ, quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài tự buộc


Tại Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức, đội ngũ bác sĩ là một trong những niềm tự hào. Nha khoa tự tin cam kết tất cả bác sĩ đều đáp ứng các tiêu chuẩn về chuyên môn. Với sự chuyên nghiệp và kiến thức sâu rộng trong cả kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng của đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị vượt trội và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Ngã tư Nguyễn Khuyến, Tổ 2, Khu Phố 5, P.Trảng dài, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại:
0987 354 441
Email:
phucduc12345@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/nhakhoasaigonnhanduc

Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức
Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức
Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức
Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy