Nha Khoa Đồng khởi

top 5
Trần Ngọc Hà

Nha Khoa Đồng Khởi là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao. Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm sẽ cho bạn kết quả ưng ý nhất trong quá trình niềng răng. Đồng Khởi là đối tác hàng đầu của các đơn vị cung ứng uy tín. Với phương châm đặt chất lượng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nha khoa trang bị cho mình quy trình chuẩn Bộ Y Tế. Nha khoa đã điều trị thành công và nhận được tin tưởng của hàng nghìn khách hàng. Nha Khoa Đồng Khởi sở hữu hệ thống máy móc nhập khẩu Châu Âu kết hợp công nghệ ưu việt sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng; là nơi quy tụ các Bác sĩ Giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi.


Niềng răng thẩm mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại NHA Khoa Đồng Khởi, niềng răng là phương pháp giúp bạn luôn có một nụ cười hoàn hảo. Đây là kỹ thuật chỉnh nha nhằm điều chỉnh cho răng thẳng hàng và tái tạo lại khớp cắn một cách tốt nhất cho những trường hợp trên. Sau khi niềng răng, khách hàng sẽ có được khuôn mặt hài hòa, cân đối và nụ cười tự tin khi giao tiếp. Nếu răng không đều, mọc lệch lạc khiến bạn khó vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hay răng có nhiều khoảng trống là điều kiện thuận lợi cho vụn thức ăn lắng đọng ở chân răng. Chính những nguyên nhân này sẽ gây ra các bệnh lý về răng miệng như: viêm nha chu, sâu răng. Khi sở hữu một hàm răng đều đặn thì việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Từ đó giúp hạn chế các nguy cơ mắc bệnh lý và duy trì sức khỏe răng miệng. Đây chính là một trong những lợi ích to lớn mà niềng răng mang lại.Tại đây, có những phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn như sau:

  • Niềng răng vô hình bằng máng trong suốt straight: 40.000.000đ - 70.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại: 25.000.000đ - 30.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài sứ: 30.000.000đ - 40.000.000đ


Nha Khoa Đồng Khởi mong muốn có được kết quả tốt nhất cho từng khách hàng của mình, chính vì vậy, luôn chú trọng đầu tư với hoàn toàn cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các công tác chuyên môn. Cơ sở vật chất hiện đại sẽ đi cùng những công nghệ mới từ đó nâng cao độ chính xác và hiệu quả của điều trị. Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với Nha Khoa Đồng Khởi, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 751 516

Email: nhakhoadongkhoi@gmail.com

Facebook: facebook.com/nhakhoadongkhoi

Website: nhakhoadongkhoi.vn

Nha Khoa Đồng khởi
Nha Khoa Đồng khởi
Nha Khoa Đồng khởi
Nha Khoa Đồng khởi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy