Top 7 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Trần Ngọc Hà 1317 0 Báo lỗi

Niềng răng là một thuật ngữ quen thuộc trong nha khoa hiện nay. Phương pháp này sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng để gắn cố định lên răng hoặc khay niềng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh

    Gọi điện

    "Niềng Răng" hay còn gọi là chỉnh nha là từ khóa được rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm trên khắp cả các diễn đàn mạng. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai thì quả thật không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh, bạn hoàn toàn an tâm với dịch vụ niềng răng của nơi này bởi đội ngũ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm niềng răng đã thành công từ những trường hợp "khó" đến "rất khó".

    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh luôn tập trung đầu tư cho hệ thống các trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất tốt nhất để đảm bảo quá trình niềng răng của khách hàng diễn ra thuận lợi nhất. Mỗi ca niềng răng tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Răng mọc lệch, hô, móm… một cách hiệu quả.


    Không chỉ là một hàm răng đều đẹp, khi niềng răng tại Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh những vấn đề bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, răng khôn,... đều được các bác sĩ tại phòng khám chỉ ra một cách rõ nét, trực quan để từ đó đưa ra các phương án điều trị hợp lý. Tất cả để đảm bảo rằng, sau khi bạn niềng răng xong đạt được cả mục tiêu về sức khỏe răng miệng bền lâu với chi phí tối thiểu.


    Ưu điểm của dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh

    • Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, luôn đặt y đức làm tiêu chí hàng đầu để tư vấn và điều trị cho khách hàng.
    • Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.
    • Vật liệu khí cụ nha khoa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng
    • Thay đổi nụ cười và diện mạo, giúp bạn tự tin hơn.
    • Điều chỉnh các khớp cắn, hạn chế bệnh lý răng miệng.
    • Xây dựng phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.
    • Hiệu quả rõ rệt từ tháng thứ 3 niềng răng trở đi.
    • Chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng. Bảo hành đến trọn đời.

    Là một trong những địa chỉ làm răng Rẻ - Đẹp - Bền - Chắc và hơn hết vẫn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh, bạn sẽ được cam kết chất lượng và bảo hành dài lâu.


    Với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh thật sự là địa chỉ uy tín trong quá trình tìm lại nụ cười rạng rỡ. Với mức chi phí phù hợp nhất với thu nhập của người Việt. Tìm đến Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh, bạn sẽ luôn nhận được những giá trị xứng đáng và tin tưởng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 16 Nguyễn Ái Quốc, P Tân biên, Biên hòa, Đồng Nai (Ngay công viên 30/4, Đối diện nhà thờ Hà Nội, Hố Nai)
    • Cơ sở 2: 490 Nguyễn Ái Quốc, P Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã 3 Thân Nhân Trung -Nguyễn Ái Quốc, Đối diện nhà thờ Hải Dương)
    • Cơ sở 3: 42 Đồng Khởi ,P Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã 3 Đồng Khởi - Bùi Trọng Nghĩa, Đối diện Ngân Hàng SHB

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Sài-Gòn-Hoàng-Anh-1620300204727007/

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
  2. Nha Khoa Adora Sài Gòn là một trong những nha khoa uy tín, có chất lượng hàng đầu tại Biên Hoà, Đồng Nai hiện nay. Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign chính là thế mạnh và cũng là một dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại đây.


    Với đội ngũ chuyên gia chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn case niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, Nha Khoa Adora Sài Gòn đang dần trở thành nha khoa đầu tại Biên Hoà trong lĩnh vực niềng răng Invisalign nói riêng cũng như các dịch vụ về chăm sóc răng miệng nói chung.


    Ưu điểm của dịch vụ niềng răng Invisalign tại Nha Khoa Adora Sài Gòn:


    • Sử dụng vật liệu SmartTrack giúp liệu trình niềng răng thoải mái và kết quả dự đoán chính xác hơn.
    • Dễ dàng tháo lắp - thỏa mãn đam mê ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.
    • Công nghệ SmartStage của Invisalign giúp răng dịch chuyển nhẹ nhàng và tối ưu hóa thời gian điều trị.
    • Chủ động theo dõi và kiểm soát quá trình niềng răng của mình nhờ ứng dụng My Invisalign.

    Bên cạnh chuyên môn, trải nghiệm khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do Nha Khoa Adora Sài Gòn không ngừng cập nhật các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại trong điều trị như máy chụp phim Xquang đời mới cho hình ảnh rõ nét, máy quét iTero Element 5D giúp lấy dấu răng chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bạn. Thêm vào đó, không gian phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ còn đem đến những phút giây thoải mái và xua tan lo lắng khi điều trị.


    Ngoài niềng răng Invisalign, Nha Khoa Adora Sài Gòn còn cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác nhau như:

    • Niềng răng mắc cài truyền thống
    • Niềng răng mắc cài tự buộc
    • Niềng răng mắc cài mặt trong

    Mỗi ca niềng răng đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Răng mọc lệch, hô, móm… một cách hiệu quả.


    Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha Khoa Adora Sài Gòn cũng đưa ra mức chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, niềng răng tại Nha Khoa Adora Sài Gòn khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí.


    Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Biên Hoà, Đồng Nai thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha Khoa Adora Sài Gòn để kiểm chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, KP4, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (cách BV Đa Khoa Đồng Nai 500m, đối diện Cục Hải Quan Đồng Nai)

    Điện thoại: 025 1887 5666 & 0968 096 868

    Website: http://nhakhoaadora.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaadorasaigon

    Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 20:00, nghỉ trưa từ 12:00 - 14:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Adora Sài Gòn
    Nha Khoa Adora Sài Gòn
    Nha Khoa Adora Sài Gòn
    Nha Khoa Adora Sài Gòn
  3. Top 3

    Nha Khoa Sài Gòn B.H

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn B.H là phòng khám nha khoa uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của người dân tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây với đội ngũ bác sĩ hàng đầu về chỉnh nha, niềng răng. Niềng răng chính là phương pháp hoàn thiện thẩm mỹ răng toàn diện. Giúp Khắc phục hoàn hảo các khuyết điểm về thẩm mỹ răng như hô, móm nghiêm trọng, giải quyết hiệu quả tình trạng thưa răng, răng khấp khiểng không đồng đều, điều trị tình trạng lệch khớp cần ở người bệnh, giúp giải quyết tốt vấn đề ăn nhai cho bệnh nhân, không gây khó khăn cho quá trình ăn nhai trong suốt thời gian điều trị, mang đến nụ cười tự tin, chức năng ăn nhai tốt hơn cho người bệnh.


    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Một số loại dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Sài Gòn B.H được khách hàng tin tưởng lựa chọn như:

    • Niềng răng mắc cài kim loại: Từ 18.000.000đ đến 45.000.000đ
    • Niềng răng mắc cài sứ: Từ 30.000.000đ đến 57.000.000đ
    • Niềng răng tự buộc: Từ 27.000.000 đến 54.000.000đ
    • Niềng răng mặt trong: Từ 75.000.000đ đến 85.000.000đ


    Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, bệnh nhân chỉ tiếp xúc với bác sĩ và trợ thủ, mỗi bệnh nhân một phòng điều trị. Quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn và chống lây nhiễm chéo nghiêm ngặt; vệ sinh, khử khuẩn môi trường làm việc thường xuyên, hệ thống chẩn đoán hình ảnh Cone Beam CT, X-quan, hệ thống vô trùng khép kín, vô trùng bằng hệ thống cực tính. Sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng, chi phí hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với 24 ngân hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 69/1 Phạm Văn Thuận, P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 1015
    Email:

    • care@peacedentistry.com
    • nhakhoasgbh@gmail.com

    Website: nhakhoasaigon.vn

    Facebook:

    • facebook.com/nhakhoasaigonbh
    • facebook.com/nhakhoasg
    • facebook.com/nhakhoasaigonbhtamhiep
    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn B.H
    Nha Khoa Sài Gòn B.H
    Nha Khoa Sài Gòn B.H
    Nha Khoa Sài Gòn B.H
  4. Top 4

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim là trung tâm nha khoa chuyên sâu cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng. Với sứ mệnh: “Kiến tạo hệ sinh thái nha khoa cực kỳ đơn giản. Phụng sự con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước”, Chính trực - Kỷ luật - Sáng tạo". Nha khoa quyết tâm phát triển trở thành nha khoa chất lượng, uy tín, phục vụ tận tâm, chuyên môn giỏi và thẩm mỹ cao bằng việc vận hành cực kỳ đơn giản với tinh thần phụng sự khách hàng. Và để thực hiện điều đó, Nha khoa Kim luôn chú trọng 5 giá trị cốt lõi: "Tận tâm, trung thực , kỷ luật, máu lửa, học hỏi". Niềng răng thẩm mỹ là một trong những dịch vụ tại Nha KHoa Kim luôn đượckhách hàng tin tưởng sử dụng, phương pháp này có thể khắc phục các tình trạng sai lệch của răng. Từ đó, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khuôn miệng và nụ cười của khách hàng. Sau quá trình niềng răng, hàm răng sẽ chắc khỏe, thẳng hàng và đều đẹp hơn. Ngoài ra, khuôn mặt của bạn cũng trở nên cân đối hơn.


    Niềng răng (chỉnh nha) là giải pháp tối ưu khắc phục hoàn toàn hô, móm, răng thưa, mọc lệch, khấp khểnh. Áp dụng các kỹ thuật niềng răng tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia niềng răng Đại Học Y Dược tận tâm tư vấn và điều trị, khách hàng đã hoàn toàn hài lòng kết quả niềng răng tại Nha Khoa Kim. Đây là phương pháp sử dụng khí cụ chuyên dụng được gắn cố định hoặc tháo lắp trên răng để giúp dịch chuyển và sắp xếp răng về đúng vị trí. Từ đó, đảm bảo tạo lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí và mang lại cho khách hàng một hàm răng đều, đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai, khớp cắn đúng. Thông thường, niềng răng có thể kéo dài từ 6 – 24 tháng, tùy theo mức độ lệch lạc của răng và kế hoạch điều trị mà khách hàng và bác sĩ đã lựa chọn. Các phương pháp niềng răng phổ biến tại Nha Khoa Kim như sau:

    • Niềng răng đơn giản chỉ 1 vài răng lệch lạc hoặc 1 hàm: 10.000.000đ - 20.000.000đ
    • Niềng răng mắc cài kim loại: 35.000.000đ - 45.000.000đ
    • Niềng răng mắc cài sứ: 40.000.000đ - 50.000.000đ
    • Niềng răng mắc cài mặt trong: 100.000.000đ - 120.000.000đ
    • Niềng răng khay trong suốt Invisalign: 42.000.000đ - 140.000.000đ


    Nha Khoa Kim là địa chỉ niềng răng uy tín với mức chi phí niềng răng hợp lý. Khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia niềng răng đại học Y Dược về phương pháp, thời gian, chi phí điều trị. Cam kết hiệu quả điều trị bằng hợp đồng niềng răng cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 264A Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 93A Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Facebook: facebook.com/NHAKHOAKIM

    Website: nhakhoakim.com

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
  5. Top 5

    Nha Khoa Đồng khởi

    Gọi điện

    Nha Khoa Đồng Khởi là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao. Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm sẽ cho bạn kết quả ưng ý nhất trong quá trình niềng răng. Đồng Khởi là đối tác hàng đầu của các đơn vị cung ứng uy tín. Với phương châm đặt chất lượng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nha khoa trang bị cho mình quy trình chuẩn Bộ Y Tế. Nha khoa đã điều trị thành công và nhận được tin tưởng của hàng nghìn khách hàng. Nha Khoa Đồng Khởi sở hữu hệ thống máy móc nhập khẩu Châu Âu kết hợp công nghệ ưu việt sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng; là nơi quy tụ các Bác sĩ Giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi.


    Niềng răng thẩm mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại NHA Khoa Đồng Khởi, niềng răng là phương pháp giúp bạn luôn có một nụ cười hoàn hảo. Đây là kỹ thuật chỉnh nha nhằm điều chỉnh cho răng thẳng hàng và tái tạo lại khớp cắn một cách tốt nhất cho những trường hợp trên. Sau khi niềng răng, khách hàng sẽ có được khuôn mặt hài hòa, cân đối và nụ cười tự tin khi giao tiếp. Nếu răng không đều, mọc lệch lạc khiến bạn khó vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hay răng có nhiều khoảng trống là điều kiện thuận lợi cho vụn thức ăn lắng đọng ở chân răng. Chính những nguyên nhân này sẽ gây ra các bệnh lý về răng miệng như: viêm nha chu, sâu răng. Khi sở hữu một hàm răng đều đặn thì việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Từ đó giúp hạn chế các nguy cơ mắc bệnh lý và duy trì sức khỏe răng miệng. Đây chính là một trong những lợi ích to lớn mà niềng răng mang lại.Tại đây, có những phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn như sau:

    • Niềng răng vô hình bằng máng trong suốt straight: 40.000.000đ - 70.000.000đ
    • Niềng răng mắc cài kim loại: 25.000.000đ - 30.000.000đ
    • Niềng răng mắc cài sứ: 30.000.000đ - 40.000.000đ


    Nha Khoa Đồng Khởi mong muốn có được kết quả tốt nhất cho từng khách hàng của mình, chính vì vậy, luôn chú trọng đầu tư với hoàn toàn cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các công tác chuyên môn. Cơ sở vật chất hiện đại sẽ đi cùng những công nghệ mới từ đó nâng cao độ chính xác và hiệu quả của điều trị. Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với Nha Khoa Đồng Khởi, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 751 516

    Email: nhakhoadongkhoi@gmail.com

    Facebook: facebook.com/nhakhoadongkhoi

    Website: nhakhoadongkhoi.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Đồng khởi
    Nha Khoa Đồng khởi
    Nha Khoa Đồng khởi
    Nha Khoa Đồng khởi
  6. Top 6

    Nha Khoa Hoàng Gia

    Gọi điện

    Trong thời buổi hiện nay, xu hướng làm đẹp cũng như nhu cầu về chăm sóc răng miệng đang ngày một tăng cao .Với phương châm chung tay vì nụ cười của bạn, Nha Khoa Hoàng Gia đã và đang nhận được sự hài lòng, tin tường của khách hàng tai Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Trong những năm qua, Nha Khoa Hoàng Gia không ngừng vươn xa , quyết tâm đem sự nhiệt huyết , tận tâm đối nhằm chiều lòng quý khách hàng. Tự hào là một trong những phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá có trình độ chuyên môn sâu ,lành nghề, tận tâm .Một nụ cười đẹp góp phần không nhỏ trong việc đem lại ấn tương tốt đẹp ban đầu khi giao tiếp.


    Nha Khoa Hoàng Gia là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về dịch vụ Nha Khoa tại Biên Hòa cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý. Cam kết của nha khoa là vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, chăm sóc Khách Hàng với tất cả sự đồng cảm và tôn trọng, không ngừng học hỏi và ứng dụng những điều tốt nhất, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao,phù hợp nhu cầu toàn diện với mức giá phù hợp, trang bị cho Khách Hàng kiến thức để tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe răng miệng hiệu quả. Niềng răng là một trong những dịch vụ tại đây được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đây là một phương pháp điều trị nha khoa giúp di chuyển, sắp xếp lại các răng đều đặn về đúng vị trí. Ngoài ra, niềng răng còn giúp loại bỏ các tật xấu xảy ra ở trẻ nhỏ như tật mút môi, mút ngón tay. Tùy theo những trường hợp cụ thể và điều kiện của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng hệ thống mắc cài nào là phù hợp cho bạn nhất. Tại Nha Khoa Hoàng Gia có những dịch vụ niềng răng cho khách hàng lựa chọn với giá chỉ từ 5.000.000đ:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ


    Đến Nha Khoa Hoàng Gia để trải nghiệm, chất lượng, dịch vụ luôn được nha khoa đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là sự khẳng định cho chất lượng và uy tín của chúng tôi với mong muốn mọi người sẽ thành công,hạnh phúc hơn bởi nụ cười đẹp - tự tin



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 215 Đường Phạm Văn Thuận, KP2, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0792 616 016
    Em
    ail: nhakhoahoanggia@gmail.com

    Website: nhakhoahoanggia.com

    Facebook: facebook.com/NhaKhoaHGBienHoa

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Gia
    Nha Khoa Hoàng Gia
    Nha Khoa Hoàng Gia
    Nha Khoa Hoàng Gia
  7. Top 7

    Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy ghé đến Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức. Nha khoa vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, vậy nên bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại. Đặc biệt là dịch vụ niềng răng tại đây. Với phương châm: "Tận Tâm - Tiên Tiến - Tin Tưởng", nha khoa luôn cố gắng phục vụ tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mang lại nụ cười tự tin, rạng ngời nhất.


    Với trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế và hệ thống xử lý vô trùng an toàn và đạt chuẩn. Lựa chọn Nha khoa Sài Gòn nhân Đức quí khách sẽ yên tâm về mọi mặt. Nha khoa có vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng, phòng khám vô trùng, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Tại đây quý khách sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí thăm khám, tư vấn, chụp phim. Niềng răng được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ nha khoa có nhiều ưu điểm vượt trội, độ tuổi lý tưởng nhất để niềng răng chính là từ 12 – 16 tuổi. Đây là thời điểm trẻ đang dậy thì. Khi đó, răng cơ bản đã mọc đủ nhưng răng và xương hàm chưa cố định, vững chắc. Thời gian này, thực hiện niềng răng sẽ dễ hơn và thời gian niềng sẽ ngắn hơn. Đồng thời, trẻ có khả năng không cần phải nhổ răng trong quá trình niềng. Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức có chi phí từ 25.000.000đ đến 55.000.000đ, quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ như sau:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài tự buộc


    Tại Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức, đội ngũ bác sĩ là một trong những niềm tự hào. Nha khoa tự tin cam kết tất cả bác sĩ đều đáp ứng các tiêu chuẩn về chuyên môn. Với sự chuyên nghiệp và kiến thức sâu rộng trong cả kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng của đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị vượt trội và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngã tư Nguyễn Khuyến, Tổ 2, Khu Phố 5, P.Trảng dài, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0987 354 441
    Email:
    phucduc12345@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nhakhoasaigonnhanduc

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức
    Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức
    Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức
    Nha Khoa Sài Gòn Nhân Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy