Nha Khoa Hoàng Gia

top 6
Trần Ngọc Hà

Trong thời buổi hiện nay, xu hướng làm đẹp cũng như nhu cầu về chăm sóc răng miệng đang ngày một tăng cao .Với phương châm chung tay vì nụ cười của bạn, Nha Khoa Hoàng Gia đã và đang nhận được sự hài lòng, tin tường của khách hàng tai Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Trong những năm qua, Nha Khoa Hoàng Gia không ngừng vươn xa , quyết tâm đem sự nhiệt huyết , tận tâm đối nhằm chiều lòng quý khách hàng. Tự hào là một trong những phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá có trình độ chuyên môn sâu ,lành nghề, tận tâm .Một nụ cười đẹp góp phần không nhỏ trong việc đem lại ấn tương tốt đẹp ban đầu khi giao tiếp.


Nha Khoa Hoàng Gia là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về dịch vụ Nha Khoa tại Biên Hòa cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý. Cam kết của nha khoa là vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, chăm sóc Khách Hàng với tất cả sự đồng cảm và tôn trọng, không ngừng học hỏi và ứng dụng những điều tốt nhất, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao,phù hợp nhu cầu toàn diện với mức giá phù hợp, trang bị cho Khách Hàng kiến thức để tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe răng miệng hiệu quả. Niềng răng là một trong những dịch vụ tại đây được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đây là một phương pháp điều trị nha khoa giúp di chuyển, sắp xếp lại các răng đều đặn về đúng vị trí. Ngoài ra, niềng răng còn giúp loại bỏ các tật xấu xảy ra ở trẻ nhỏ như tật mút môi, mút ngón tay. Tùy theo những trường hợp cụ thể và điều kiện của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng hệ thống mắc cài nào là phù hợp cho bạn nhất. Tại Nha Khoa Hoàng Gia có những dịch vụ niềng răng cho khách hàng lựa chọn với giá chỉ từ 5.000.000đ:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ


Đến Nha Khoa Hoàng Gia để trải nghiệm, chất lượng, dịch vụ luôn được nha khoa đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là sự khẳng định cho chất lượng và uy tín của chúng tôi với mong muốn mọi người sẽ thành công,hạnh phúc hơn bởi nụ cười đẹp - tự tin



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 215 Đường Phạm Văn Thuận, KP2, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:
0792 616 016
Em
ail: nhakhoahoanggia@gmail.com

Website: nhakhoahoanggia.com

Facebook: facebook.com/NhaKhoaHGBienHoa

Nha Khoa Hoàng Gia
Nha Khoa Hoàng Gia
Nha Khoa Hoàng Gia
Nha Khoa Hoàng Gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy