Nha Khoa Quốc tế BIK

top 8
Thu Vân

Nha Khoa Bảo Việt được đổi tên thành Nha Khoa Quốc tế BIK từ tháng 11/2021 với diện mạo mới và được cải tiến để hoàn thiện hơn. Đây cũng là bước tiến quan trọng để tạo sự khác biệt và hứa hẹn sẽ đưa nha khoa tiến gần hơn khách hàng với các tiêu chuẩn: Hiện đại - Chuẩn quốc tế - Kỹ thuật cao - Y bác sĩ chuyên nghiệp. Nha Khoa Quốc tế BIK hiện đang hoạt động với 3 nhóm dịch vụ chính bao gồm Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Trẻ em.


Nha Khoa Quốc tế BIK sẽ là địa chỉ niềng răng tuyệt vời của bạn vì ở đây có hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để tăng hiệu quả chuẩn đoán và điều trị. Hiện nay Nha khoa đang kế thừa tất cả các thành tựu nổi bật của ngành như: Công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X- Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích hàm mặt… Hệ thống phòng phẫu thuật và phòng vô trùng được trang bị máy hấp dụng cụ đảm bảo tính an toàn cũng nghi hiệu quả tối ưu cho khách hàng.


Nha Khoa Quốc tế BIK có đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, luôn thường xuyên trao dồi kiến thức và tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao tay nghề, mang đến chất lượng dịch vụ ngoài sự mong đợi của bạn. Khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Quốc tế BIK, bạn hoàn toàn yên tâm vì quy trình từ A đến Z tại đây vô cùng chuyên nghiệp.


Các phương pháp niềng răng được áp dụng tại Nha Khoa Quốc tế BIK:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sử
  • Niềng răng trong suốt Invisalign
  • Niềng răng trong suốt Clear Align

Bạn sẽ được thăm khám miễn phí, được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, được hướng dẫn lộ trình chăm sóc, chủ động theo dõi quá trình thay đổi của bạn đến cả sau khi niềng với một mức chi phí vô cùng thỏa đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 1900 8015 & 027 4651 8333
Email: info@nhakhoaquoctebik.com
Website: https://nhakhoaquoctebik.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctebik/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Nha Khoa Quốc tế BIK
Nha Khoa Quốc tế BIK
Nha Khoa Quốc tế BIK
Nha Khoa Quốc tế BIK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy